Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ du khách"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 16147
Đất Mũi – vùng đất cực Nam của Tổ quốc, nơi rừng biển giao hòa trở thành điểm đến ai cũng mong một lần đặt chân để cảm nhận vẻ đẹp và linh khí phương Nam.
Trong khi nhiều doanh nghiệp chạy đua tạo ra những "cú đấm bùng nổ" với ứng dụng AI để gây tiếng vang, một doanh nghiệp Việt lại chọn một cách tiếp cận khác.
Trên dòng sông Cái Côn, hơn 15 ghe củi neo đậu san sát tạo thành khu chợ nổi đặc biệt.
Cùng với việc tham gia tích cực vào phong trào tập luyện thể dục thể thao, người dân An Giang đang từng bước cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ vào sự đầu tư thông minh, đó là chiếc ghế massage Toshiko tiện ích.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Google vừa công bố loạt tính năng mới trên Google Maps với sự tích hợp của trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu nét văn hóa con người Phú Xuyên, phát triển du lịch trên địa bàn xã, mở rộng mối liên kết, vùng tiêu thụ cho các sản phẩm, quảng bá du lịch làng nghề xã.
Phường Rạch Giá đang bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng mạnh mẽ, Dự án Khu dân cư Chợ nông, hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (Everich Central) đang trở thành "điểm sáng" trên bản đồ bất động sản Tây Nam bộ. Dự án không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của đô thị biển Rạch Giá, mà còn khẳng định vị thế của CIC Group trong hành trình kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và sinh lời bền vững.
Quán cà phê dì Hoa là cái tên thân thương mà nhiều khách hàng trẻ ở phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) dùng để “định vị” rủ nhau mỗi khi có dịp tụ họp ăn sáng, nhâm nhi tách cà phê trong một góc phố nhuộm màu hoài niệm.