Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ tiếng Việt"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 5098
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 38/CĐ-TTg về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, CEO Apple Tim Cook đã khen ngợi “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp”.
Theo các chuyên gia, để có được nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam cần có hệ thống chính sách đào tạo phù hợp, đột phá.
Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.
Hình ảnh từng đoàn xe đạp thồ băng rừng, vượt suối tới Điện Biên Phủ đã trở thành biểu tượng bất tử trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân Việt Nam nói chung và quân dân Thanh Hóa nói riêng
Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.
AC Milan, đó là AC Milan! Những người thân, người bạn nhắc đi nhắc lại về danh tiếng của đội bóng Italy cho Viktor Lê.
Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.
Được đề cử vào “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2023” ở hạng mục “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung”, cánh đồng lúa chín ở An Giang trở thành nét chấm phá mới, mang đến cái nhìn toàn diện cho du khách về phong cảnh hữu tình của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.
Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.
Chủ đề "Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024" không chỉ dừng lại ở kết nối Việt Nam, kinh tế xanh và phát triển bền vững, mà còn kết nối giữa Chính phủ, các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp.
Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.