Kết quả tìm kiếm cho "hộ nghèo biên giới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3635

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…

  • Nhộn nhịp thu mua cá đồng

    Nhộn nhịp thu mua cá đồng 

    29-09-2024 16:14:43

    Mùa nước nổi, trên các tuyến kênh giáp biên ở vùng đầu nguồn, thương lái xuôi ngược ghe, xuồng cân, buôn cá đồng tấp nập. Có mặt tại cánh đồng lũ ven biên xã Phú Hội (huyện An Phú), chúng tôi bắt gặp không khí cân, bán cá giữa ngư dân và thương lái rất nhộn nhịp. Dõi theo dòng kênh, những chiếc vỏ lãi chạy qua lại rẻ nước ràn rạt chở cá đồng, tạo nên khung cảnh làm ăn sôi động trong mùa nước nổi.

  • Khám bệnh và tặng quà 400 người dân xã Phú Hội

    Khám bệnh và tặng quà 400 người dân xã Phú Hội

    29-09-2024 10:26:02

    Sáng 29/9, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Mắt - Tai mũi họng -Răng hàm mặt An Giang phối hợp Đảng ủy, UBND xã Phú Hội (huyện An Phú) tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân.

  • “Cựu”, nhưng chưa cũ

    “Cựu”, nhưng chưa cũ

    30-09-2024 07:05:48

    Cựu chiến binh (CCB) là thế hệ từng trải qua chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, trưởng thành trong lực lượng vũ trang (LLVT) Nhân dân, do Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, tổ chức lãnh đạo. Lực lượng này cống hiến to lớn vào sự nghiệp cách mạng, luôn trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân, góp phần xây đắp nên bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Dù thời kỳ nào, vai trò của CCB vẫn vẹn nguyên giá trị, chưa hề cũ.

  • Điển hình trong vận động Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự

    Điển hình trong vận động Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự

    27-09-2024 06:40:01

    Không chỉ là một cán bộ tâm huyết luôn được người dân địa phương tin tưởng, quý mến, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khối Vận xã Châu Lăng Chau Chương luôn hết mình vì công việc và là một trong những gương sáng trong việc vận động quần chúng Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và phong trào tự quản trong thời gian qua.

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    26-09-2024 07:37:16

    Những năm qua, xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) tích cực xây dựng, phát triển phong trào khuyến học - khuyến tài bằng những hình thức đa dạng, cách làm cụ thể. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong Nhân dân, nâng cao chất lượng công tác giáo dục của địa phương.

  • Xây dựng “lương giáo đoàn kết” ở biên giới

    Xây dựng “lương giáo đoàn kết” ở biên giới

    26-09-2024 07:37:38

    Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đồng bào theo tôn giáo nói riêng, quần chúng Nhân dân trên địa bàn biên giới nói chung đóng vai trò, tầm quan trọng rất lớn trong việc bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Nòng cốt trong hoạt động này là lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) và Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) ở xã, phường, thị trấn biên giới.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    25-09-2024 08:14:57

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    25-09-2024 07:37:49

    Nhân dịp tham dự Đại hội đồng LHQ khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ, sáng 24/9 (giờ địa phương), tại thành phố New York, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế Kristalina Georgieva, Tổng thống Bulgaria Rumen Radev, Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb, Thái tử Kuwait Sabah Al-Khalid Al-Sabah.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.