Kết quả tìm kiếm cho "huyện Thoại Sơn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5491

  • Định Thành 45 năm thành lập và phát triển

    Định Thành 45 năm thành lập và phát triển

    19-09-2024 07:51:56

    Qua 45 năm thành lập và phát triển, xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) đã gặt hái nhiều “quả ngọt”. Địa phương đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, hoàn thành NTM nâng cao năm 2020 và là một trong 2 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh An Giang.

  • Thiết thực hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” tại huyện Thoại Sơn

    Thiết thực hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” tại huyện Thoại Sơn

    18-09-2024 10:00:06

    Ngày 17/9, Công an tỉnh phối hợp UBMTTQVN huyện Thoại Sơn và Công an huyện Thoại Sơn tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024. Tham dự hội nghị có đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh; Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh; Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Dương Ngọc Lắm.

  • 300 phần quà và 50 xe đạp tặng thiếu nhi Thoại Sơn "Đêm hội trăng rằm"

    300 phần quà và 50 xe đạp tặng thiếu nhi Thoại Sơn "Đêm hội trăng rằm"

    18-09-2024 06:54:03

    Tối 17/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Tỉnh Đoàn An Giang và UBND huyện Thoại Sơn tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 cho các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng kiểm tra tiến độ thi công cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng kiểm tra tiến độ thi công cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh

    17-09-2024 14:22:00

    Sáng 17/9, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang. Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho nữ ứng cử viên tiềm năng vận động tranh cử vào các cơ quan dân cử

    Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho nữ ứng cử viên tiềm năng vận động tranh cử vào các cơ quan dân cử

    12-09-2024 14:18:15

    Trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024, ngày 11/9, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho nữ ứng cử viên tiềm năng vận động tranh cử vào các cơ quan dân cử.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    12-09-2024 08:31:03

    Ngày 11/9, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã kiểm tra công tác cứu hộ, cứu nạn, thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng bị lũ lụt tại tỉnh Tuyên Quang.

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…