Kết quả tìm kiếm cho "kỳ vọng của doanh nghiệp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 6627

  • Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    Kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản Việt Nam

    14-04-2024 09:20:39

    Dư luận trong và ngoài nước kỳ vọng sẽ có làn sóng đầu tư từ kiều bào vào thị trường bất động sản trong nước, góp phần phát triển thị trường minh bạch và ổn định hơn.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    12-04-2024 20:27:33

    Diễn đàn là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận, đóng góp ý kiến về cách thức khai thông các điểm nghẽn, thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN, các nền kinh tế mới nổi (BRICS) và Liên bang Nga trong bối cảnh mới.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    12-04-2024 20:21:16

    Ngày 12/4, Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024-2027. Chi ủy viên Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đinh Thị Ngọc Nga và Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Tô Kim Hồng đã đến dự.

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

    12-04-2024 19:07:45

    Để triển khai được Sổ sức khỏe điện tử cần tiến hành 3 lộ trình cơ bản, gồm: Số hóa dữ liệu y tế của người dân, quản lý dữ liệu và tích hợp, liên thông dữ liệu y tế với các đơn vị liên quan.

  • Hướng đến xã hội lưu trữ

    Hướng đến xã hội lưu trữ

    12-04-2024 08:18:39

    Năm 2011, Luật Lưu trữ được Quốc hội khóa XIII thông qua, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2012, đánh dấu bước phát triển mới về luật pháp lưu trữ. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để quản lý thống nhất công tác lưu trữ trong phạm vi toàn quốc. Đến nay, công tác lưu trữ chuyển biến tích cực, đáp ứng ngày càng tốt hơn hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành công việc của cơ quan, tổ chức; yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ của xã hội.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • ADB: Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp bất ổn toàn cầu

    ADB: Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp bất ổn toàn cầu

    11-04-2024 14:39:22

    Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng vững vàng bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài, đạt mức tăng trưởng 6,0% trong năm nay và 6,2% trong năm 2025.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    Thoại Sơn nỗ lực giảm nghèo bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, thời gian qua, huyện Thoại Sơn triển khai các giải pháp hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo nâng cao thu nhập, nhân rộng các mô hình giảm nghèo hiệu quả.