Kết quả tìm kiếm cho "không nên treo quần áo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 474

  • Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên

    Trời chuyển lạnh, váy áo màu trung tính trở thành trang phục được chị em ưu tiên 

    10-10-2023 08:26:43

    Tủ đồ của nàng sẽ thêm phần thanh lịch, trang nhã với những set váy áo màu trung tính. Gam màu này không kén da hay khó mặc, mà ngược lại chúng rất thời thượng, sang trọng và đặc biệt phù hợp với tiết trời chuyển lạnh.

  • Nhà thờ Đức Bà Paris dự kiến ​​mở cửa trở lại vào năm 2024

    Nhà thờ Đức Bà Paris dự kiến ​​mở cửa trở lại vào năm 2024

    06-10-2023 18:52:24

    Các quan chức Pháp cho biết tiến độ xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà ở Paris đang gấp rút hoàn thành để có thể mở cửa đón du khách vào cuối năm 2024.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    04-10-2023 15:39:18

    Dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt hấp dẫn chỉ có tại Traveloka. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đến tuyệt vời và chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá để bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • MU thắng tối thiểu, Barca ngược dòng siêu kịch tính

    MU thắng tối thiểu, Barca ngược dòng siêu kịch tính

    24-09-2023 07:54:58

    Rạng sáng 24-9, chuyến làm khách của MU tới sân Turf Moor của tân binh Burnley được rất nhiều người hâm mộ mong chờ xem “Quỷ đỏ” lấy lại thể diện ra sao. Với phong độ sa sút, đội hình sứt mẻ bởi chấn thương cùng các án phạt, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang thực sự lâm nguy giữa lúc mùa giải mới bắt đầu những vòng đấu đầu tiên.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    18-09-2023 14:51:46

    Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.

  • 5 kỹ năng cần nhớ để thoát khỏi căn nhà đang cháy

    5 kỹ năng cần nhớ để thoát khỏi căn nhà đang cháy

    13-09-2023 18:35:01

    Hoả hoạn là một tai nạn rất dễ dẫn đến thương vong với tốc độc cực kỳ nhanh, vì thế những kỹ năng xử lý khi xảy ra cháy nhà luôn là thứ cần thuộc nằm lòng với bất cứ ai.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Ấm áp quầy hàng quê

    Ấm áp quầy hàng quê

    05-09-2023 04:15:28

    “Quầy hàng 0 đồng” tại ấp Bình Trung (xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) trở thành điểm tựa cho người nghèo, người bán vé số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mùa Vu Lan, quầy hàng càng thêm nhiều sự lựa chọn, mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh.