Kết quả tìm kiếm cho "khắc phục hư hỏng"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 751

  • Thoại Sơn “Lắng nghe dân nói”

    Thoại Sơn “Lắng nghe dân nói”

    11-03-2023 08:57:00

    Với mong muốn gần dân, sát dân, trên tinh thần “tích cực, cầu thị, chân thành, lắng nghe, hiệu quả, không hình thức”, Ban Thường vụ Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức diễn đàn “Lắng nghe dân nói”, nhận được đồng thuận cao từ người dân.

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • Taxi tải Kiến Vàng cho thuê xe tải chuyển nhà Hà Nội uy tín nhất!

    Taxi tải Kiến Vàng cho thuê xe tải chuyển nhà Hà Nội uy tín nhất!

    21-02-2023 14:54:34

    Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà giá rẻ. Địa chỉ cho thuê xe tải chuyển nhà chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Cho thuê xe tải chuyển nhà đủ mọi kích thước tải trọng.

  • Sắc màu áo dài Việt Nam tại sự kiện thời trang London

    Sắc màu áo dài Việt Nam tại sự kiện thời trang London 

    20-02-2023 07:57:15

    Năm mươi mẫu áo dài Việt Nam thương hiệu Love Collection dành cho người lớn và trẻ em đã được trình diễn mở màn tuần lễ thời trang House of iKons Fashion Week 2023 ở London vào ngày 18/2, thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế và tạp chí thời trang tại Anh.

  • Tăng thu nhập từ nghề kéo lúa bằng xe trâu

    Tăng thu nhập từ nghề kéo lúa bằng xe trâu

    18-02-2023 18:30:01

    Hiện nay, cánh đồng lúa ở xã biên giới Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp đang thu hoạch vụ Đông Xuân. Thời điểm này cũng là lúc nghề kéo lúa bằng xe trâu vào mùa hoạt động nhộn nhịp, giúp người làm nghề này thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi vụ lúa.

  • Nghiêm cấm tự ý can thiệp làm thay đổi kết quả kiểm định

    Nghiêm cấm tự ý can thiệp làm thay đổi kết quả kiểm định

    16-02-2023 14:17:11

    Lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc về việc nâng cao chất lượng công tác kiểm định xe cơ giới.

  • Ai không nên dùng tổ yến?

    Ai không nên dùng tổ yến?

    07-02-2023 08:04:36

    Theo bác sĩ, bệnh nhân tiểu đường, viêm tụy, cảm mạo cần kiêng dùng tổ yến để bồi bổ sức khỏe.

  • Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    01-02-2023 08:34:28

    Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc. Điều khẳng định đó trong Cương lĩnh của Đảng khẳng định bản chất cách mạng, khoa học của Đảng, nêu bật tính tiên phong của một đảng chân chính cách mạng.

  • An Giang nỗ lực đảm bảo trật tự, an toàn giao thông

    An Giang nỗ lực đảm bảo trật tự, an toàn giao thông

    01-02-2023 07:00:01

    Để thực hiện hiệu quả Năm An toàn giao thông (ATGT) 2023, ngay từ đầu năm, Ban ATGT tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền kết hợp tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm pháp luật giao thông…

  • Nô nức các hoạt động chào Xuân

    Nô nức các hoạt động chào Xuân

    30-01-2023 06:42:23

    Để đáp ứng nhu cầu về văn hóa tinh thần và tạo không khí sôi nổi đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, nhiều đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

  • Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    26-01-2023 14:03:59

    Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, biến đổi khí hậu. Cùng với quá trình đô thị hóa thì vấn đề ngập lụt đô thị đang diễn biến phức tạp, gây trở ngại cho sự phát triển của các đô thị ở Việt Nam.

  • Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    25-01-2023 05:28:27

    Năm 2022, giá nhiên liệu tăng, luồng tàu có tải trọng lớn vào sông Hậu chưa thông thoáng, mất nhiều thời gian. Hơn nữa, từ tháng 10 trở đi là mùa mưa bão bắt đầu, ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch sản xuất nhưng Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng An Giang đã cùng với Ban điều hành đề ra nhiều giải pháp cho từng lĩnh vực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm, được Đại hội đồng Cổ đông thường niên thông qua, nhất quán triển khai mọi nguồn lực sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra…