Kết quả tìm kiếm cho "khởi tố thêm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11219

  • Chủ tịch VCCI: Mục tiêu có 10 doanh nhân Việt lọt top tỷ phú thế giới

    Chủ tịch VCCI: Mục tiêu có 10 doanh nhân Việt lọt top tỷ phú thế giới

    10-05-2024 19:22:08

    Thời gian tới, VCCI sẽ chủ động xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cấp cao, hình thành cơ sở đào tạo doanh nhân đẳng cấp quốc tế về bồi dưỡng, đào tạo lãnh đạo cấp cao cho doanh nghiệp.

  • Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    10-05-2024 08:49:40

    Tăng lương, tăng phúc lợi, cải thiện cách chăm lo để ngày càng thiết thực với nhu cầu của công nhân… Nhờ đó, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người lao động đang làm việc.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Náo nức đi 'Chợ tình Pác Khuông'

    Náo nức đi 'Chợ tình Pác Khuông'

    09-05-2024 19:05:00

    Ngày hội Háng Pò hay người dân địa phương còn gọi là "Chợ tình Pác Khuông" là Ngày hội truyền thống ở vùng đồng bào dân tộc Nùng huyện Bình Gia nói riêng, tỉnh Lạng Sơn nói chung, diễn ra từ ngày mùng 9 - 11/5 với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo, thu hút đông đảo nhân dân, du khách gần xa...

  • Nước ngọt về vùng hạn mặn

    Nước ngọt về vùng hạn mặn

    10-05-2024 06:19:06

    Miền Nam đang vào mùa cao điểm nắng hạn. Ngoài chuyện khó khăn về nguồn nước sản xuất, nhiều tỉnh còn thiếu nước ngọt sinh hoạt. “Chiến dịch” chở nước sạch được kêu gọi, lan tỏa rộng rãi. Nghĩa cử nhân ái này khẳng định người An Giang luôn có tấm lòng hào hiệp vì cộng đồng, không kể người gặp khó ở đâu, là ai… hễ cần là bà con tìm đến.

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.

  • Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ xác nhận dừng chuyển vũ khí cho Israel

    Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ xác nhận dừng chuyển vũ khí cho Israel

    09-05-2024 08:43:52

    Quyết định của Mỹ được đưa ra trong bối cảnh Washington phản đối các kế hoạch của Israel thực hiện cuộc tấn công thành phố Rafah mà không có biện pháp mới để bảo vệ dân thường.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Khởi tố 4 đối tượng đe dọa, cưỡng đoạt 3 tỷ đồng

    Khởi tố 4 đối tượng đe dọa, cưỡng đoạt 3 tỷ đồng

    08-05-2024 20:43:42

    Ngày 8-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 4 đối tượng về hành vi 'Cưỡng đoạt tài sản'.

  • Thủ tướng yêu cầu tháo gỡ vướng mắc các dự án giao thông trọng điểm

    Thủ tướng yêu cầu tháo gỡ vướng mắc các dự án giao thông trọng điểm

    08-05-2024 16:33:35

    Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (GTVT) theo hình thức trực tuyến toàn quốc; cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà (Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo). Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • Phát hiện thứ khiến “Trái Đất thứ 2” biến đổi đáng sợ

    Phát hiện thứ khiến “Trái Đất thứ 2” biến đổi đáng sợ

    08-05-2024 14:47:59

    Khám phá về "tử thần giấu mặt" nơi hành tinh song sinh có ý nghĩa lớn đối với tương lai Trái Đất cũng như việc săn tìm sự sống ngoài hành tinh.

  • An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    08-05-2024 06:12:10

    Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền biên phòng toàn dân do lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) làm nòng cốt. Nhưng thực tiễn cho thấy, phải thêm nhiều cánh tay góp vào, mới có thể đạt nhiều kết quả thiết thực, toàn diện.