Kết quả tìm kiếm cho "khoe dáng thanh lịch"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3880

  • Gương điển hình tỉnh An Giang báo công dâng Bác

    Gương điển hình tỉnh An Giang báo công dâng Bác

    27-09-2024 14:49:11

    Sáng 26/9, tại Quảng trường Ba Đình (TP. Hà Nội), Đoàn đại biểu tỉnh An Giang do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn đã thực hiện lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham gia đoàn có 15 điển hình tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn tấm gương đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    Các lỗi chọn đồ hè nên tránh

    26-09-2024 14:22:43

    Dưới đây là những lỗi chọn trang phục bạn nên tránh để thoải mái khi diện đồ trong những ngày hè.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    Chăm sóc sức khoẻ toàn diện với bảo hiểm Sunlife

    25-09-2024 09:11:02

    Sun Life Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm sức khỏe uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Sun Life đã xây dựng được niềm tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Pickleball trong học đường

    Pickleball trong học đường

    24-09-2024 07:00:00

    Được đưa vào giới thiệu cho giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) làm quen không lâu, nhưng Pickleball đã thu hút nhiều thầy cô, học sinh tập luyện, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

  • Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    21-09-2024 08:00:14

    Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Xóm hến

    Xóm hến

    20-09-2024 07:00:00

    Hến sống ở rạch, lớn một tí thì ra sông, khi trưởng thành thì sống ở vùng cồn. Hến sống ở cồn sẽ trắng, tròn, rất ngon. Hến có quanh năm, nhưng “rộ mùa” chủ yếu từ tháng 3 - 8 âm lịch.