Kết quả tìm kiếm cho "kiểm tra chất ma túy"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 5022

  • Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    22-08-2024 06:35:23

    Sau khi hành vi giúp sức cho các doanh nghiệp (DN) phạm tội của Phạm Thế Hải (sinh năm 1964, ngụ phường Long Thạnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) bị phát hiện, tất cả 13 đối tượng có liên quan đến vụ án (từng làm cán bộ, công chức và lãnh đạo DN) đều bị khởi tố, đưa ra xét xử. Ngoài việc nộp lại số tiền thu lợi bất chính do phạm tội mà có, các bị cáo còn phải chịu phạt bổ sung bằng tiền.

  • Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    Bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng học sinh tựu trường

    21-08-2024 08:44:05

    Thủ tướng yêu cầu tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, khu vực dự báo sẽ có lưu lượng tăng cao dịp Lễ Quốc khánh.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Không chủ quan bệnh dại ở người

    Không chủ quan bệnh dại ở người

    20-08-2024 08:10:20

    Bệnh dại là một trong những bệnh truyền nhiễm có số người tử vong đáng báo động tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều suy nghĩ chủ quan của người dân trong phòng ngừa căn bệnh này. Trong đó, đa số trường hợp tử vong đều không tiêm ngừa vaccine dại, mà tự điều trị bằng các phương pháp dân gian, như: Uống thuốc nam, lấy nọc… Ngoài ra, số lượng chó tại Việt Nam tương đối nhiều, hầu hết được thả rông, không rọ mõm và chưa được tiêm ngừa vaccine dại. Đây là nguồn lây virus dại cho người.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Phòng ngừa, kéo giảm tội phạm ở đô thị

    Phòng ngừa, kéo giảm tội phạm ở đô thị

    20-08-2024 06:43:08

    Từ đầu năm 2024 đến nay, lực lượng Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động nắm chắc tình hình, ứng phó và xử lý hiệu quả các tình huống phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) ngay từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, không phát sinh “điểm nóng". Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội được quan tâm chỉ đạo quyết liệt, đạt hiệu quả cao.

  • Manfusi Solar - Đối tác tin cậy trên hành trình tự chủ về điện năng

    Manfusi Solar - Đối tác tin cậy trên hành trình tự chủ về điện năng

    19-08-2024 13:58:00

    Hiện nguồn năng lượng truyền thống đang đặt ra những thách thức về giá cả và tác động môi trường ngày càng trầm trọng. Không chỉ vậy, những năm trở lại đây còn diễn ra tình trạng thiếu hụt điện. Trong bối cảnh đó, việc áp dụng năng lượng xanh đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong xã hội hiện đại. Và điện năng lượng mặt trời là một giải pháp góp phần giải quyết những thách thức của thời đại ngày nay.

  • Có thể mang vali to cỡ nào khi đi máy bay?

    Có thể mang vali to cỡ nào khi đi máy bay?

    19-08-2024 10:17:38

    Để thuận lợi khi đi máy bay, kích thước và trọng lượng của vali có thể mang theo là điều bạn cần quan tâm nếu muốn tránh những trục trặc không đáng có.

  • Thách thức thất thu thuế thương mại điện tử

    Thách thức thất thu thuế thương mại điện tử

    19-08-2024 08:50:17

    Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu làm thay đổi cách thức tiêu dùng cũng như cung ứng hàng hóa và dịch vụ, nhất là các hoạt động trên nền tảng số khiến việc quản lý thuế trở nên phức tạp hơn.

  • Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam

    Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam

    18-08-2024 19:03:31

    Chiều 18/8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Phòng Cảnh sát giao thông vừa phối hợp với các đơn vị có liên quan triệt phá thành công đường dây mua bán, tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép từ Lào về Việt Nam. Qua đó, bắt giữ 3 đối tượng, tịch thu tang vật là 5.000 viên ma túy tổng hợp.

  • Hóa giải áp lực lạm phát khi tăng lương

    Hóa giải áp lực lạm phát khi tăng lương

    18-08-2024 07:53:24

    Cũng như những lần tăng lương trước đây, bên cạnh tâm lý phấn khởi khi được tăng lương, đa phần người dân lo ngại giá cả thị trường có thể "té nước theo mưa".

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    17-08-2024 19:49:27

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trong thời gian tới, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc, thực sự là một thành phố xã hội chủ nghĩa văn minh, hiện đại.