Manfusi Solar - Đối tác tin cậy trên hành trình tự chủ về điện năng

19/08/2024 - 13:58

Hiện nguồn năng lượng truyền thống đang đặt ra những thách thức về giá cả và tác động môi trường ngày càng trầm trọng. Không chỉ vậy, những năm trở lại đây còn diễn ra tình trạng thiếu hụt điện. Trong bối cảnh đó, việc áp dụng năng lượng xanh đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong xã hội hiện đại. Và điện năng lượng mặt trời là một giải pháp góp phần giải quyết những thách thức của thời đại ngày nay.

(Đối tác đồng hành tin cậy đem đến giải pháp đầu tư điện mặt trời - Ảnh. Manfusi Solar)

Năng lượng mặt trời, nguồn tài nguyên vô tận, đã thu hút sự quan tâm của con người từ rất lâu. Tuy nhiên, các công nghệ trước đây còn sơ khai, hiệu suất thấp và chi phí quá cao nên chưa thể ứng dụng phổ biến cho các hộ gia đình. Những năm gần đây, điện mặt trời đang dần trở nên phát triển bùng nổ trên toàn cầu.

Nhiều quốc gia đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc chuyển đổi sang năng lượng sạch này. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng, với việc lắp đặt các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn và có các chính sách khuyến khích người dân sử dụng điện mặt trời mái nhà.

Trong tương lai, việc tích hợp điện mặt trời vào điện lưới, cùng các hệ thống lưu trữ năng lượng, hứa hẹn giúp ổn định nguồn cung cấp điện và tăng tính cạnh tranh của năng lượng mặt trời so với các nguồn năng lượng truyền thống. Với nhiều tiềm năng to lớn, điện năng lượng mặt trời được kỳ vọng là bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi xanh, hướng tới một tương lai bền vững.

(Lắp điện mặt trời mang lại nhiều lợi ích cho gia đình, xã hội - Ảnh. Manfusi Solar)

Việc lắp đặt điện mặt trời không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho từng hộ gia đình, từng doanh nghiệp mà còn góp phần giải quyết nhiều vấn đề cấp bách của xã hội. Là một xu hướng tất yếu trong quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu, phát triển bền vững.

Đầu tiên, điện mặt trời là một giải pháp bền vững cho vấn đề năng lượng. Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng năng lượng mặt trời rất lớn, việc tận dụng nguồn năng lượng sạch này sẽ giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch.

Thứ hai, điện mặt trời giúp người dân tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Người dùng có thể tự sản xuất điện để sử dụng, giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng, đặc biệt là trong bối cảnh giá điện liên tục tăng. 

Cuối cùng, điện mặt trời góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Giúp phân tán nguồn cung cấp điện, giảm tải cho lưới điện quốc gia, giảm thiểu rủi ro từ các sự cố liên quan đến nguồn năng lượng truyền thống và góp phần vào mục tiêu toàn cầu về giảm phát thải khí nhà kính và chống biến đổi khí hậu.

(Đội ngũ kỹ thuật viên Manfusi Solar)

Trên hành trình giảm lượng phát thải CO2 hướng tới mục tiêu chung là Net Zero, Công ty TNHH Manfusi Việt Nam (Manfusi Solar) là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp đầu tư điện mặt trời trả góp cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với nhiều dự án lắp đặt điện mặt trời trả góp đã được triển khai trên khắp cả nước, Manfusi Solar càng khẳng rõ vị thế tiên phong của mình trong việc đem tới giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời trọn gói, đảm bảo cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

(Đội ngũ Manfusi Solar lắp đặt điện mặt trời cho gia đình tại TP. Quảng Ngãi)

Đặc biệt, Manfusi Solar còn tăng cường hợp tác để mang tới giải pháp tài chính hỗ trợ trả góp 80% giá trị hợp đồng gói lắp đặt hệ thống điện mặt trời, thời hạn vay tối đa 60 tháng với mức lãi suất hấp dẫn.

Ngoài ra, Manfusi Solar có còn các chương trình khuyến mại theo từng tháng giảm thêm cho khách hàng từ 10 - 15% giá trị hợp đồng, sau khi áp dụng các chương trình khuyến mại khách hàng sẽ chỉ cần trả trước 10% - đối với hệ thống điện mặt trời sử dụng pin lưu trữ và trả trước 5% - đối với hệ thống điện mặt trời bám tải (Không dùng pin lưu trữ).

Theo ước tính của Manfusi Solar, sở hữu hệ thống điện mặt trời sẽ giúp tiết kiệm từ 50 - 80% lượng điện sử dụng hàng tháng của gia đình. Khách hàng chỉ cần đầu tư một khoản chi phí ban đầu từ 5 - 10% giá trị gói lắp đặt với số tiền trả góp hàng tháng tương đương hoặc thấp hơn số tiền điện mà hệ thống điện mặt trời giúp tiết kiệm được.

“Khách hàng sẽ thấy được lợi ích rõ rệt từ điện mặt trời của Manfusi Solar ngay từ tháng đầu tiên sử dụng”, đại diện Manfusi Solar nhấn mạnh.

(Đội ngũ Manfusi Solar lắp đặt điện mặt trời cho gia đình tại Long Biên - Hà Nội)

Ngoài giải pháp tài chính uy tín, Manfusi Solar còn đảm bảo chất lượng dịch vụ toàn diện, từ tư vấn sản phẩm, trọn gói lắp đặt đến bảo hành, bảo trì hệ thống. Giúp khách hàng an tâm về hiệu suất và độ bền của hệ thống, đồng thời tận hưởng được những lợi ích của năng lượng tái tạo một cách trọn vẹn.

Đây chắc chắn là giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình trong bối cảnh nhu cầu về điện tăng cao và cho cộng đồng hướng tới một tương lai xanh, phát triển bền vững. 

Manfusi Solar - Dẫn đầu giải pháp đầu tư điện mặt trời tại Việt Nam