Kết quả tìm kiếm cho "làm 5 loại"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 14753

  • Bước tiến mới của Trường Đại học An Giang

    Bước tiến mới của Trường Đại học An Giang

    24-09-2024 06:45:01

    “Sau 5 năm, trải qua giai đoạn gia nhập và hội nhập vào hệ thống Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, chỉ số hoạt động mọi mặt của Trường Đại học An Giang cơ bản đều tăng, thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò là “đại sứ” của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tại vùng ĐBSCL” - PGS.TS Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang nhận định.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.

  • Chi hơn 9 tỷ đồng để trục vớt cầu Phong Châu

    Chi hơn 9 tỷ đồng để trục vớt cầu Phong Châu

    23-09-2024 15:00:16

    Cục Đường bộ Việt Nam vừa phê duyệt phương án chi hơn 9 tỷ đồng để trục vớt cầu Phong Châu và các phương tiện gặp nạn trong vụ sập cầu hôm 9/9.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    Loại rau ăn hằng ngày giúp ổn định huyết áp

    23-09-2024 14:20:01

    Chỉ sau 2 tuần ăn các loại rau họ cải, những người tham gia thử nghiệm đã có chỉ số huyết áp tốt hơn.

  • Ngân hàng giảm lãi suất cho vay, kiến nghị có thêm hướng dẫn cơ cấu nợ

    Ngân hàng giảm lãi suất cho vay, kiến nghị có thêm hướng dẫn cơ cấu nợ

    23-09-2024 08:09:21

    Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão số 3, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay và kiến nghị các bộ, ngành có thêm hướng dẫn về cơ cấu nợ.

  • Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, tình hình cháy liên tục xảy ra trên phạm vi cả nước, làm thiệt hại tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân. Dù Nhà nước, ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhưng một số tổ chức, cá nhân còn chủ quan, mất cảnh giác. Do đó, cần thiết phải ban hành Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) sửa đổi để tăng cường công tác quản lý Nhà nước về PCCC.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.