Kết quả tìm kiếm cho "làm sập tòa nhà chung cư"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 924

  • Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    13-08-2024 08:55:05

    Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, do vậy phải có sự liên kết mạnh mẽ giữa các ngành. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư hơn nữa để du lịch Việt Nam phát triển xứng với tiềm năng, lợi thế.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    25-07-2024 06:44:09

    Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo gia tăng nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới và tinh vi của các đối tượng xấu nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, để không bị sập bẫy lừa đảo.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    16-07-2024 06:11:31

    Nửa nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Qua đó, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong các hoạt động kinh tế - xã hội.

  • Thông tin thêm về nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Trump

    Thông tin thêm về nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Trump

    15-07-2024 07:44:59

    Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã xác định Thomas Matthew Crooks (20 tuổi), là nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Pennsylvania hôm 13/7.

  • Đánh sập đường dây tiền ảo dưới hình thức đa cấp với hàng nghìn tỷ đồng

    Đánh sập đường dây tiền ảo dưới hình thức đa cấp với hàng nghìn tỷ đồng

    12-07-2024 08:40:34

    Công an Thành phố Hà Nội vừa đánh sập Đường dây tiền ảo Cashback Pro trị giá hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời khởi tố Thân Văn Thoại, Phó Tổng giám đốc Công ty BBA Toàn Cầu và 7 đối tượng liên quan.

  • Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    09-07-2024 07:32:21

    Xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giải quyết việc làm và là con đường giúp nhiều người thoát nghèo. Để thực hiện tốt công tác này, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là thông tin, truyền thông để người dân hiểu rõ quyền lợi, thủ tục cũng như ngăn ngừa các hành vi lừa đảo, tiêu cực.