Kết quả tìm kiếm cho "làm truyền hình"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21751

  • Iran đưa ra cảnh báo không phận

    Iran đưa ra cảnh báo không phận

    06-08-2024 09:01:03

    Tehran được cho là đã cảnh báo các phi công và cơ quan hàng không tránh không phận của mình vì nước này đe dọa trả đũa Israel.

  • Thanh Hóa phát hiện ca bệnh đầu tiên dương tính với bệnh bạch hầu

    Thanh Hóa phát hiện ca bệnh đầu tiên dương tính với bệnh bạch hầu

    06-08-2024 08:21:37

    Hiện có 19 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân P.L.M. trong đó có 4 trường hợp đang có biểu hiện đau, rát họng và các trường hợp này sẽ được lấy mẫu bệnh phẩm để gửi nhuộm soi.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Thăm dò mới cho thấy bà Harris đang vượt lên so với ông Trump

    Bầu cử Mỹ 2024: Thăm dò mới cho thấy bà Harris đang vượt lên so với ông Trump

    06-08-2024 08:21:26

    Điều này đánh dấu một sự thay đổi quan trọng trong bối cảnh bầu cử, với bà Harris đang nỗ lực khẳng định mình trước cử tri. Trong khi ông Trump vẫn duy trì sự ủng hộ về vấn đề kinh tế, bà Harris được đánh giá cao hơn về khả năng lãnh đạo.

  • Không có thực phẩm chức năng nào thay thế thuốc chữa bệnh

    Không có thực phẩm chức năng nào thay thế thuốc chữa bệnh

    05-08-2024 19:22:01

    “Không có thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào thay thế thuốc chữa bệnh”, là khẳng định của Bộ Y tế tại văn bản gửi Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu trả lời cử tri của tỉnh sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV liên quan đến kiến nghị liên quan đến lĩnh vực an toàn thực phẩm.

  • Thủ tướng Bangladesh từ chức

    Thủ tướng Bangladesh từ chức

    05-08-2024 19:22:17

    Ngày 5/8, Tân Hoa Xã đưa tin, Thủ tướng Bangladesh Sheikh Hasina đã từ chức.

  • Nỗi lo năm học mới

    Nỗi lo năm học mới

    06-08-2024 06:45:52

    Năm học mới sắp đến, như một cuộc hẹn quen thuộc, các gia đình phải lo sách vở, tính toán chi phí đầu năm sau khi con em nhập học. Nhiều khoản thu dồn vào cùng thời điểm, khiến phụ huynh luôn canh cánh nỗi lo, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

  • Xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    Xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    06-08-2024 06:56:17

    Với tinh thần xung kích, sáng tạo, đoàn viên, thanh niên huyện An Phú đã phát huy sức trẻ, đóng góp tích cực vào các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, xung kích vì cuộc sống cộng đồng.

  • Lắng nghe tâm tư của thanh niên về phát triển du lịch

    Lắng nghe tâm tư của thanh niên về phát triển du lịch

    06-08-2024 06:47:29

    Nhằm lắng nghe những chia sẻ của tuổi trẻ, thanh niên trong việc phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch (DL) địa phương, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Từ đó, các bạn trẻ có những định hướng chung tay cùng chính quyền phát triển địa phương.

  • Tịnh Biên nâng chất phong trào nông dân sản xuất – kinh doanh giỏi

    Tịnh Biên nâng chất phong trào nông dân sản xuất – kinh doanh giỏi

    06-08-2024 06:53:07

    Giai đoạn 2024 - 2026, Hội Nông dân TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tích cực phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, vận động nông dân tham gia kinh tế hợp tác, hình thành những vùng chuyên canh lúa chất lượng cao, tạo ra sản phẩm nông nghiệp có giá trị, cùng phấn đấu làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Phổ cập bơi trẻ em

    Phổ cập bơi trẻ em

    06-08-2024 06:55:56

    Việc phổ cập bơi và trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản phòng, chống đuối nước là giải pháp hết sức cấp thiết hiện nay được các cấp, ngành trong tỉnh quan tâm thực hiện.

  • Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy mùa mưa lũ

    Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy mùa mưa lũ

    06-08-2024 06:30:53

    Để đảm bảo an toàn giao thông đường thủy mùa mưa lũ, lực lượng cảnh sát giao thông (Công an tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều kế hoạch, phương án thường xuyên kiểm tra, kiểm soát, tuyên truyền pháp luật. Đồng thời, xử lý các hành vi vi phạm về mất an toàn giao thông (ATGT) đường thủy.