Kết quả tìm kiếm cho "lực sĩ Trịnh Văn Vinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1935

  • Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    Tình nguyện chăm sóc sức khỏe người nghèo

    21-08-2024 02:01:15

    Những thành viên Câu lạc bộ (CLB) Y - Bác sĩ trẻ tình nguyện Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có thể khác nhau về tính cách, độ tuổi và chuyên môn, nhưng họ đều có chung nhiệt huyết, mong muốn đem kiến thức, kinh nghiệm đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của các trường chính trị ở ĐBSCL đáp ứng yêu cầu của trường chính trị chuẩn

    Đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của các trường chính trị ở ĐBSCL đáp ứng yêu cầu của trường chính trị chuẩn

    19-08-2024 06:06:36

    Việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học (NCKH) tại cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nói chung, trường chính trị cấp tỉnh khu vực ĐBSCL nói riêng là đòi hỏi cấp thiết, nhằm đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    15-08-2024 19:29:27

    Chiều 15/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ đã vinh dự được phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt thời gian 15 năm Người sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch (1954-1969).

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vĩ tuyến 17 – Khát vọng hòa bình” sẽ diễn ra vào tối 16/8

    Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vĩ tuyến 17 – Khát vọng hòa bình” sẽ diễn ra vào tối 16/8

    13-08-2024 15:43:09

    20 giờ tối thứ sáu 16/8, tại Kỳ đài Bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, Báo Nhân Dân phối hợp tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • 5 lầm tưởng khiến cận thị tiến triển liên tục khó phục hồi

    5 lầm tưởng khiến cận thị tiến triển liên tục khó phục hồi

    12-08-2024 19:43:54

    Cận thị tiến triển nhanh chóng ở trẻ em vào mỗi năm, và trở nên trầm trọng hơn vì những hiểu lầm gây hại đến từ bố mẹ.

  • Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    11-08-2024 08:30:58

    Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa phẫu thuật thành công ca ghép khí quản kết hợp tạo hình thực quản. Đây là trường hợp hiếm gặp trong y văn thế giới và lần đầu tiên được thực hiện thành công tại Việt Nam.

  • Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    10-08-2024 08:36:45

    Trong kỳ họp thứ 46 diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua, UNESCO đã chính thức thông qua đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long. Ðây là minh chứng khẳng định hướng đi đúng đắn của Hà Nội nói riêng, của Việt Nam nói chung trong bảo tồn, phát huy giá trị khu di sản quý báu này.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    10-08-2024 20:28:52

    Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh: “Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng ra đời là mốc son của báo chí cách mạng Việt Nam; Trường được tu bổ, tôn tạo là công trình văn hóa, lịch sử quan trọng nhằm tôn vinh di sản báo chí to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà báo cách mạng tiền bối đã để lại cho các thế hệ nhà báo hôm nay và mai sau”.