Kết quả tìm kiếm cho "lao xe vào ôtô của công an"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 182

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Khởi tố 3 bị can né kiểm tra nồng độ cồn, lao xe vào mô tô CSGT

    Khởi tố 3 bị can né kiểm tra nồng độ cồn, lao xe vào mô tô CSGT

    19-01-2024 19:21:50

    Không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng CSGT, 1 tài xế ở Nghệ An lao ô tô vào xe mô tô chuyên dụng khiến 1 CSGT bị thương, rồi bỏ chạy.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • An Giang đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    An Giang đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    05-09-2023 04:32:00

    Để thực hiện tốt mục tiêu đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, chính quyền địa phương chủ động triển khai biện pháp lập lại trật tự, đảm bảo ATGT thuộc địa bàn quản lý, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về trật tự ATGT.

  • Gặp công nhân môi trường nhận Giải thưởng Tôn Đức Thắng

    Gặp công nhân môi trường nhận Giải thưởng Tôn Đức Thắng

    18-08-2023 14:42:19

    Ngày 18/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức lễ trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần II/2023 cho các cá nhân là đoàn viên, cán bộ công đoàn tiêu biểu vì có những sáng kiến và thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong toàn tỉnh.

  • Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    08-08-2023 09:32:17

    Để thúc đẩy tằng trưởng lĩnh vực công nghiệp, chuyên gia cho rằng cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua liên kết ngành, nâng cao chất lượng sản xuất, thúc đẩy các “đầu tàu” và DN tiềm năng.

  • Hàn Quốc: Liên tiếp xảy ra các vụ tấn công bằng dao trong 2 tuần qua

    Hàn Quốc: Liên tiếp xảy ra các vụ tấn công bằng dao trong 2 tuần qua

    04-08-2023 14:04:51

    Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã chỉ đạo toàn bộ lực lượng cảnh sát áp dụng các biện pháp xử lý cứng rắn nhất liên quan các vụ đâm xe và tấn công bằng dao, khiến ít nhất 14 người bị thương.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Bạo loạn ở Pháp: Người biểu tình lao xe, đốt nhà thị trưởng

    Bạo loạn ở Pháp: Người biểu tình lao xe, đốt nhà thị trưởng

    02-07-2023 18:32:49

    Pháp mở cuộc điều tra hình sự nhắm vào người biểu tình quá khích lao xe trước khi đốt nhà một thị trưởng ở ngoại ô thủ đô Paris.

  • Thành phố Hồ Chí Minh triệt phá đường dây quy mô lớn làm giả giấy tờ

    Thành phố Hồ Chí Minh triệt phá đường dây quy mô lớn làm giả giấy tờ

    10-06-2023 08:32:21

    Tính đến thời điểm bị phát hiện, Thành - đối tượng chủ mưu - đã làm được sáu tháng, bình quân mỗi tháng làm 600 tài liệu giả các loại, thu lợi bất chính khoảng 720 triệu đồng đến 900 triệu đồng.

  • An Giang nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

    An Giang nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

    06-06-2023 06:37:25

    Để giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương) do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2023 so cùng kỳ, các cấp, ngành và chính quyền địa phương tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả lãnh, chỉ đạo, triển khai đồng bộ, quyết liệt giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT).