Kết quả tìm kiếm cho "logo thương hiệu gạo Việt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 27

  • Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    27-03-2022 09:43:27

    Tháng Ba, nắng ấm lên, những đàn ong qua kỳ ngủ đông, thức dậy tung cánh đi tìm hoa, chắt chiu mật ngọt dâng đời, trên những cánh rừng trẩu bạt ngàn ở đèo Mã Yên Sơn đang xòe tán lá xanh ken dày, bắt đầu bung trắng những chùm hoa mời gọi. Con đèo như chiếc yên ngựa, vắt qua dãy núi Con Voi hiểm trở, xưa in dấu bước chân những đoàn dân công trùng điệp thồ gạo, tải đạn góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ lừng lẫy, nay đang xanh rừng và sáng bừng ánh điện xây dựng nông thôn mới ở vùng cửa ngõ phía nam tỉnh Lào Cai.

  • Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex): Cải tổ để khẳng định vị thế, sức mạnh trên thương trường

    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex): Cải tổ để khẳng định vị thế, sức mạnh trên thương trường

    07-03-2022 03:38:31

    Vừa qua, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã có sự “thay da đổi thịt” rất lớn để bắt nhịp xu thế phát triển của thị trường. Angimex được mệnh danh là “vua gạo” của An Giang, hơn 2.200 tấn gạo/ngày, 10 nhà máy chế biến lương thực rộng khắp ở các vùng nguyên liệu; giao thông thuận lợi, có kho chứa trên 100.000 tấn. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang Đỗ Thành Nhân trao đổi với phóng viên Báo An Giang xung quanh thành công này.

  • An Giang khen thưởng 9 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2020 và giai đoạn 2015-2020

    An Giang khen thưởng 9 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2020 và giai đoạn 2015-2020

    20-12-2021 09:46:52

    Năm 2021, toàn tỉnh có 9 doanh nghiệp xuất khẩu được UBND tỉnh An Giang quyết định khen thưởng doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2020” và giai đoạn 2015-2020.

  • Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    27-11-2021 08:14:43

    Năm 2021, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6,5 triệu tấn gạo. Tuy nhiên, đợt dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp đã khiến chuỗi cung ứng, tiêu thụ gạo bị gián đoạn. Do đó, những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp cần tăng tốc để tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu.

  • Mùa vàng trên cánh đồng năng suất cao nhất Tây Nguyên, thu nhập khó tin: 60 tỷ đồng mỗi vụ

    Mùa vàng trên cánh đồng năng suất cao nhất Tây Nguyên, thu nhập khó tin: 60 tỷ đồng mỗi vụ

    26-05-2021 08:31:55

    Chỉ với khoảng 700 ha, nhưng cánh đồng lúa xã Buôn Chóah, huyện Krông Nông (Đắk Nông) cho thu nhập khoảng trên dưới 60 tỷ mỗi mùa. Đây được đánh giá là cánh đồng cho năng suất cao nhất hiện nay ở Tây Nguyên.

  • Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    15-05-2021 08:52:17

    Thừa Thiên Huế vinh dự là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng gia đình của Người sống, lao động, học tập và tham gia hoạt động yêu nước trong khoảng thời gian 10 năm (trong hai giai đoạn 1895 - 1901 và 1906 - 1909, khi Người ở lứa tuổi từ năm đến 11 tuổi, và từ 16 đến 19 tuổi). Chính nơi đây đã góp phần hun đúc và bước đầu hình thành tư tưởng yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó thôi thúc Người ra đi tìm đường cứu nước. Với gần 20 di tích và địa điểm lưu niệm về Bác Hồ và gia đình Người tại Thừa Thiên Huế, trong đó hệ thống bốn di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt, đó vừa là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là điều kiện, là cơ hội để phát huy giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế.

  • Xây dựng thương hiệu nông sản cho vùng ĐBSCL

    Xây dựng thương hiệu nông sản cho vùng ĐBSCL

    19-03-2021 06:16:15

    Là vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của cả nước, ĐBSCL cung cấp đến 56% tổng sản lượng lúa và 80% kim ngạch xuất khẩu, 60% sản lượng trái cây và 65% kim ngạch xuất khẩu, 70% sản lượng tôm và 60% kim ngạch xuất khẩu, 95% tổng sản lượng và kim ngạch xuất khẩu cá tra… Tuy nhiên, nông nghiệp ĐBSCL mới chỉ đóng góp 34,6% GDP nông nghiệp cả nước là chưa tương xứng tiềm năng, lợi thế. Cần xây dựng thương hiệu cho vùng để nâng cao giá trị nông sản cũng như thu nhập của nông dân.

  • Làm thế nào mà K-Pop có thể thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Châu Á

    Làm thế nào mà K-Pop có thể thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Châu Á 

    25-02-2021 07:45:45

    Nhưng ngoài những điều thú vị về thính giác và hình ảnh bắt mắt, các thành viên của đế chế âm nhạc Hàn Quốc mang phong cách thời trang hoàn hảo.

  • Nâng uy tín gạo Việt trên thị trường quốc tế

    Nâng uy tín gạo Việt trên thị trường quốc tế

    01-10-2020 06:37:32

    Thay vì xuất khẩu gạo thô qua trung gian với giá thấp, để mặc cho đối tác “hô biến” gạo Việt thành gạo gắn logo, nhãn mác của nước khác, doanh nghiệp (DN) Việt Nam hoàn toàn có thể tự xây dựng thương hiệu cho chính mình, xây dựng hình ảnh sản phẩm gạo Việt có uy tín trên thị trường quốc tế. Tập đoàn Lộc Trời đang nỗ lực theo hướng đi này.

  • Dựng nghiệp với sản phẩm trà ướp hương

    Dựng nghiệp với sản phẩm trà ướp hương

    03-06-2020 04:56:08

    Từ kỹ sư ngành xây dựng cầu đường, anh Trần Hữu Nghĩa bén duyên và chọn gắn bó với nghề sản xuất trà khoảng 10 năm nay. Không ngừng nỗ lực trong cải tiến chất lượng sản phẩm, lựa chọn phân khúc thị trường phù hợp để phục vụ, thương hiệu trà Hữu Nghĩa dần khẳng định được vị trí trên thị trường.

  • Nông nghiệp hữu cơ là xu thế tất yếu

    Nông nghiệp hữu cơ là xu thế tất yếu

    04-03-2019 07:38:30

    “Phát triển nông nghiệp hữu cơ là xu thế tất yếu, phù hợp với bối cảnh của thế giới, của đất nước ta nhằm góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng giá trị sản xuất nông nghiệp, tăng thu nhập cho nhà nông và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Phát triển nông nghiệp hữu cơ còn góp phần đưa vị thế sản phẩm nông nghiệp có chất lượng của Việt Nam nói chung, An Giang nói riêng lên tầm cao mới” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư phân tích.

  • Gạo Việt Nam tạo thương hiệu trên thị trường thế giới

    Gạo Việt Nam tạo thương hiệu trên thị trường thế giới

    23-12-2018 19:45:34

    Ngày 18 đến 24-12, tại tỉnh Long An diễn ra Festival lúa gạo Việt Nam lần 3. Sự kiện này do Hội Nông dân Việt Nam phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN&PTNT), UBND tỉnh Long An tổ chức, thu hút hơn 1.100 gian hàng của hơn 400 đơn vị tham gia.