Kết quả tìm kiếm cho "luôn coi trọng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4188

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Thân thương chợ quê

    Thân thương chợ quê

    24-05-2024 06:50:21

    Chiềc đò nhỏ xuất phát từ khu vực tượng đài sự kiện tập kết 1954 ( TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đưa du khách vượt sông Tiền đến cù lao Tân Thuận Đông để trở về với tuổi thơ. Nơi đây, có một chợ quê thu hút đông đảo du khách gần xa…

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Trên đỉnh Học Lãnh Sơn

    Trên đỉnh Học Lãnh Sơn 

    25-05-2024 07:50:08

    Đó là tên gọi ít ai biết của núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), hình dáng y hệt như con sam. Mùa này, núi Sam đang chuẩn bị cho những ngày rất đông đúc khách thập phương, chứa đầy tín ngưỡng tâm linh sắp tới: Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chờ đón du khách xa gần là một ngọn núi rất bình yên, thoáng đãng, nhưng không kém phần huyền bí.

  • Niềm tin vững chắc

    Niềm tin vững chắc

    19-05-2024 09:37:34

    Sau 3 ngày làm việc, với trách nhiệm rất cao trước Đảng và nhân dân, Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra, với chất lượng cao.

  • 65 năm mở đường Hồ Chí Minh: "Địa chỉ đỏ" tri ân bộ đội Trường Sơn

    65 năm mở đường Hồ Chí Minh: "Địa chỉ đỏ" tri ân bộ đội Trường Sơn

    18-05-2024 19:57:14

    Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Đền tưởng niệm Liệt sỹ Trường Sơn-Bến Tắt là "địa chỉ đỏ" giáo dục về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tri ân, tưởng nhớ công ơn bộ đội Trường Sơn.

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    18-05-2024 07:56:18

    Đại đoàn kết toàn dân tộc là tư tưởng xuyên suốt, nhất quán trong tư duy lý luận và hoạt động thực tiễn của Bác; trở thành chiến lược cách mạng hàng đầu của Đảng, bài học lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    17-05-2024 12:14:12

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng ở An Giang luôn quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    Được cả thế giới ca ngợi như huyền thoại!

    17-05-2024 06:59:07

    Khóa họp lần thứ 24 của Đại Hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) thông qua Nghị quyết 24C/18.65, ghi nhận: "Năm 1990 sẽ đánh dấu 100 năm kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. UNESCO khuyến nghị các quốc gia thành viên cùng tham gia kỷ niệm; đề nghị "tổ chức các hoạt động cụ thể để tưởng niệm Người, qua đó làm cho mọi người hiểu rõ tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và những cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người".

  • Khiếu nại tranh chấp tài sản

    Khiếu nại tranh chấp tài sản

    25-05-2024 07:54:31

    Khi vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, phải ra tòa ly hôn, khó khăn nhất luôn là vấn đề chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân. Vì vậy, thường xảy ra tranh chấp tài sản, cần thêm phiên tòa để cơ quan xét xử xem xét, phán quyết.