Kết quả tìm kiếm cho "luồng xanh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 260

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn Adani của Ấn Độ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn Adani của Ấn Độ

    22-12-2023 20:15:49

    Thủ tướng đề nghị Adani đầu tư về vốn và đưa vào Việt Nam công nghệ tiên tiến, công nghệ mới, công nghệ cao, công nghệ sạch, quản trị hiện đại, có giá trị gia tăng cao, có tác động lan tỏa.

  • Tác giả Cao Minh Dẹt đoạt giải nhất Cuộc thi ảnh “Tổ quốc bên bờ sóng”

    Tác giả Cao Minh Dẹt đoạt giải nhất Cuộc thi ảnh “Tổ quốc bên bờ sóng”

    19-12-2023 10:00:00

    Tối 18/12, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp bộ, ngành Trung ương, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao giải Cuộc thi, triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về đề tài biển, đảo quê hương “Tổ quốc bên bờ sóng” lần thứ II.

  • Nhìn lại thế giới 2023: Chìa khóa tăng trưởng xanh

    Nhìn lại thế giới 2023: Chìa khóa tăng trưởng xanh

    19-12-2023 09:12:00

    Chuyển dịch từ kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn, mô hình kinh tế trong đó các hoạt động thiết kế, sản xuất, dịch vụ đặt ra mục tiêu kéo dài tuổi thọ của nguyên vật liệu và loại bỏ tác động tiêu cực đến môi trường, đang là xu thế chung của toàn cầu. Đây được xem là cách tiếp cận tốt nhất để giải quyết mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế và các ảnh hưởng tiêu cực tới cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm và suy thoái môi trường.

  • Thúc đẩy tín dụng xanh

    Thúc đẩy tín dụng xanh

    16-12-2023 10:07:38

    Trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu xanh của Việt Nam, tín dụng xanh, ngân hàng xanh đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo động lực và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, không gây hại cho môi trường.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm hình mẫu về quan hệ đối tác Bắc – Nam trong chuyển đổi năng lượng*

    Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm hình mẫu về quan hệ đối tác Bắc – Nam trong chuyển đổi năng lượng*

    03-12-2023 08:42:58

    Chiều ngày 2/12 theo giờ địa phương, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh Nhóm G77 về Biến đổi khí hậu nhân dịp Hội nghị COP28. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị.

  • Tăng cường hợp tác giáo dục đại học Việt Nam - Anh

    Tăng cường hợp tác giáo dục đại học Việt Nam - Anh

    27-11-2023 14:14:53

    Theo phóng viên TTXVN tại Vương quốc Anh, đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Anh từ ngày 20-23/11 vừa qua, nhằm thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa các cơ quan Chính phủ Anh và Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như tăng cường hợp tác trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu giữa các trường đại học Việt Nam và Anh.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản)

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản)

    13-11-2023 18:43:24

    Chiều 13/11, tiếp Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản) Kakinoki Masumi đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn Tập đoàn cùng các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục mở rộng hợp tác, đầu tư kinh doanh tại Việt Nam trên các lĩnh vực mà Việt Nam ưu tiên phát triển.

  • Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    07-11-2023 14:12:27

    Tính đến nay, Việt Nam sở hữu 17 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế. Cùng với những lợi thế cạnh tranh trong khu vực và quốc tế, Việt Nam cũng đã trở thành điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu công nghiệp hỗ trợ, sản xuất và chế tác linh kiện.

  • Việt Nam hợp tác với EU đẩy mạnh Chuyển đổi Năng lượng Xanh

    Việt Nam hợp tác với EU đẩy mạnh Chuyển đổi Năng lượng Xanh

    05-11-2023 19:56:17

    Việt Nam là một trong 4 quốc gia đã ký kết Tuyên bố Chính trị thiết lập Đối tác Chuyển đổi Năng lượng Công bằng (JETP) với nhóm G7 và các đối tác quốc tế, trong đó có Liên minh Châu Âu.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    05-11-2023 22:16:56

    Thời gian qua, hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế được An Giang quan tâm triển khai thực hiện, đạt nhiều thành tựu quan trọng, đa dạng thị trường, chuỗi cung ứng và sản phẩm xuất khẩu. Từ đó, đưa hàng hóa của tỉnh tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng, nâng cao giá trị xuất khẩu các mặt hàng chủ lực; thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng mạnh; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao uy tín, vị thế của tỉnh.