Kết quả tìm kiếm cho "mâu thuẫn hùn bán số đề"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 106

  • Khẳng định vị thế và trọng trách của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vị thế và trọng trách của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam

    14-06-2020 20:21:22

    Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Cán bộ báo chí cũng là chiến sỹ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ” ... Báo chí nước ta là báo chí cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng, có sứ mệnh phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân…

  • Hiệu quả từ những mô hình “Dân vận khéo”

    Hiệu quả từ những mô hình “Dân vận khéo”

    18-05-2020 06:27:11

    Những năm gần đây, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn huyện Châu Thành (An Giang) đã được triển khai sâu rộng, hiệu quả, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động ngày càng đa dạng, phong phú. Nhiều mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội được duy trì, nhân rộng, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội, từng bước làm thay đổi diện mạo nông thôn và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân…

  • Ðại thắng mùa Xuân 1975 - kết tinh sức mạnh của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh

    Ðại thắng mùa Xuân 1975 - kết tinh sức mạnh của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh

    30-04-2020 15:13:03

    Ðại thắng mùa Xuân năm 1975 là biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, kết tinh sức mạnh của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh; mở ra một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lâp, tự do, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội (CNXH); dưới sự lãnh đạo của Ðảng, nhân dân ta tiếp tục giành những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Đóng góp của Ngoại giao Việt Nam vào chiến thắng lịch sử 1975

    Đóng góp của Ngoại giao Việt Nam vào chiến thắng lịch sử 1975

    30-04-2020 14:02:39

    Trong thời đại Hồ Chí Minh, thắng lợi vẻ vang của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước 45 năm trước là sự kết hợp nhuần nhuyễn của mặt trận quân sự và mặt trận ngoại giao.

  • Động lực thúc đẩy tăng trưởng sau dịch COVID-19 từ mô hình kinh tế chia sẻ

    Động lực thúc đẩy tăng trưởng sau dịch COVID-19 từ mô hình kinh tế chia sẻ

    13-04-2020 19:19:31

    Ngay từ những ngày đầu chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị, định hướng của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, cả hệ thống chính trị thành phố Hải Phòng đã vào cuộc quyết liệt, có nhiều cách làm sáng tạo, có kỷ luật chặt chẽ, quản trị dịch tễ một cách khoa học đem lại hiệu quả cao.

  • Tác động tích cực từ phong trào “Dân vận khéo”

    Tác động tích cực từ phong trào “Dân vận khéo”

    17-02-2020 07:46:34

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” ở huyện Chợ Mới (An Giang) đã động viên và phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân, tạo không khí thi đua sôi nổi ngay từ cơ sở. Kịp thời giải quyết những vấn đề bức thiết, chính đáng của nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, củng cố quốc phòng - an ninh; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

  • Đâm bạn vì hùn tiền nhậu không đều

    Đâm bạn vì hùn tiền nhậu không đều

    03-02-2020 06:53:31

    Sau khi nhậu xong, cả nhóm đến quán “K.H” để tiếp tục nhậu “tăng 2”. Tại đây, Lê Thanh Ngân (sinh năm 1999) và Đặng Văn Thông (sinh năm 1997) cùng ngụ xã Lương Phi (Tri Tôn, An Giang) đã phát sinh mâu thuẫn trong lúc tính tiền dẫn đến đánh nhau và được bạn bè can ngăn.

  • Liên minh chiến đấu Việt-Lào: Những chặng đường hữu nghị và vinh quang

    Liên minh chiến đấu Việt-Lào: Những chặng đường hữu nghị và vinh quang

    29-10-2019 08:53:31

    Những chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam đã sang Lào để cùng chiến đấu sát cánh bên lực lượng vũ trang Lào, góp phần đưa sự nghiệp kháng chiến chống thực dân, đế quốc của hai nước đi đến thắng lợi.

  • Vì đường biên giới Việt Nam - Campuchia hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

    Vì đường biên giới Việt Nam - Campuchia hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

    07-10-2019 09:11:17

    Trong gần bốn thập kỷ qua, Việt Nam và Campuchia đã nỗ lực, cùng nhau giải quyết vấn đề biên giới, triển khai công tác phân giới cắm mốc biên giới đất liền giữa hai nước.

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Sen

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Sen

    04-10-2019 19:40:03

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Hun Sen khẳng định, quan hệ Việt Nam và Campuchia là quan hệ anh em gắn kết, bền chặt không thể tách rời.

  • Người mê ảnh

    Người mê ảnh

    22-08-2019 05:27:15

    Với nhiều người, chụp ảnh không chỉ là để ghi lại khoảnh khắc của cuộc sống mà hơn hết đó là niềm đam mê. Vì vậy, tùy vào điều kiện, sở trường mà mỗi người có cách “mê” ảnh khác nhau nhưng tựu trung họ vẫn là những người yêu cái đẹp, yêu cuộc sống bằng cả trái tim.

  • Giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo

    Giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo

    05-06-2019 08:10:07

    Những năm qua, bên cạnh thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành duy trì và nhân rộng nhiều mô hình hiệu quả giúp nhau phát triển kinh tế. Với những cách làm hiệu quả, sáng tạo đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trong công tác hội, sản xuất- kinh doanh, đóng góp phát triển kinh tế - xã hội địa phương.