Kết quả tìm kiếm cho "mê sơ mi"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1281

  • Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu

    Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu 

    09-10-2023 09:14:24

    Không gì phù hợp hơn một chiếc váy dáng dài - váy midi trong tiết trời cuối thu mát dịu mùa này. Mặc một chiếc đầm đẹp để xuống phố hay đến công sở là niềm vui đơn giản mà mỗi cô gái đều có thể tận hưởng mỗi ngày.

  • Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    Mang hương sắc Tây Ninh đến với Thủ đô Hà Nội

    07-10-2023 16:47:01

    Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, từ 7-8.10.2023 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm 2023 giới thiệu về một Tây Ninh đậm bản sắc với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn.

  • Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    09-10-2023 06:01:55

    Từ một dịp tình cờ được tiếp cận với mô hình nuôi dế mèn Thái, nhận thấy hiệu quả kinh tế từ loại côn trùng này, bạn Trần Duy Linh (ấp An Thái, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã) đã mạnh dạn xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình. Từ việc chăn nuôi đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình Linh.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.

  • Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp

    Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp 

    05-10-2023 08:37:16

    Quần cargo túi hộp vốn là chiếc quần dài được người lao động yêu thích vì bền chắc, tiện dụng và vô cùng thoải mái. Theo thời gian, item này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng năng động theo đuổi phong cách sporty.

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • Vì sao không nên nhỏ sữa, xông lá trầu khi điều trị đau mắt đỏ

    Vì sao không nên nhỏ sữa, xông lá trầu khi điều trị đau mắt đỏ

    02-10-2023 08:26:51

    Nhỏ sữa, xông lá trầu không khi trẻ đau mắt đỏ sẽ tạo ra những biến chứng cho trẻ, có thể làm trẻ bị mất thị lực.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.

  • Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    28-09-2023 05:15:18

    Nghề cạo vỏ hạt điều gia công tại xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) những năm gần đây mang lại thu nhập cho nhiều phụ nữ thôn quê, góp phần giải quyết lao động nhàn rỗi, cải thiện đời sống kinh tế gia đình cho các hộ dân.

  • iPhone 15 Pro/Pro Max có gì mới? Hàng triệu người dùng iFan khó lòng bỏ lỡ

    iPhone 15 Pro/Pro Max có gì mới? Hàng triệu người dùng iFan khó lòng bỏ lỡ

    27-09-2023 09:59:36

    Sau sự thành công của chuỗi series iPhone 14, Apple lại tiếp tục làm bao con dân iFan chao đảo khi cho ra mắt thế hệ iPhone 15 mới. Đặc biệt, trong các phiên bản của iPhone 15, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã thu hút được vô số người dùng bởi thiết kế tinh tế và những cải tiến mới vô cùng ấn tượng.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.