iPhone 15 Pro/Pro Max có gì mới? Hàng triệu người dùng iFan khó lòng bỏ lỡ

27/09/2023 - 09:59

Sau sự thành công của chuỗi series iPhone 14, Apple lại tiếp tục làm bao con dân iFan chao đảo khi cho ra mắt thế hệ iPhone 15 mới. Đặc biệt, trong các phiên bản của iPhone 15, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã thu hút được vô số người dùng bởi thiết kế tinh tế và những cải tiến mới vô cùng ấn tượng.

Loại bỏ hoàn toàn nút gạt chế độ im lặng thay thế bằng Action Button

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là việc Apple đã thay thế nút bấm chế độ rung cũ bằng nút Action Button mới. Nếu trước đây, nút Action Button hỗ trợ chuyển đổi giữa chế độ chuông và chế độ rung trên iPhone, thì giờ đây nó còn cho phép người dùng thiết lập nhiều tính năng khác, chẳng hạn như bật máy ảnh, chế độ im lặng, đèn pin, ghi âm, chế độ dịch thuật, kích hoạt kính lúp và chế độ ghi âm.

Nút Action Button của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được tích hợp đa dạng với 9 tính năng khác nhau (Ảnh: tinhte.vn)

Trang bị mới với khung viền Titanium chắc chắn, mỏng nhẹ

Cạnh máy uốn cong và viền máy mỏng nhất từng có trên iPhone (Ảnh: Apple)

Khung viền và lớp vỏ của thiết bị được làm bằng Titan cao cấp giúp tăng độ bền của thiết bị và giảm đáng kể trọng lượng. Apple cũng nói rằng đây là chất liệu được sử dụng để tạo ra tàu vũ trụ. Mặt kính Ceramic Shield bền chắc bảo vệ màn hình điện thoại của bạn tốt hơn, cũng như viền màn hình mỏng nhất trong số các dòng iPhone từ trước đến nay, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Sở hữu chip mới A17 Pro mạnh mẽ

Chip A17 Pro mới nhất của Apple được trang bị cho cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Theo Apple, A17 Pro có khả năng xử lý mạnh mẽ nhất trong các vi xử lý điện thoại thông minh và có thể thách thức một số máy tính cá nhân cao cấp. Chip A17 Pro có 19 tỷ bóng bán dẫn giúp tăng thời gian sử dụng và tiết kiệm điện. Con chip A17 Pro có tính năng Ray Tracing giúp tái hiện hình ảnh chân thực, sống động hơn và các hiệu ứng ánh sáng để lột tả hoàn hảo.

Chip A17 Pro có tốc độ xử lý đơn luồng nhanh nhất hiện nay (Ảnh: Apple)

Cải tiến lớn về cụm camera

 (Ảnh: Apple)

Camera chính của hai sản phẩm này cũng được nâng cấp lên độ phân giải 48 megapixel thay vì chỉ với độ phân giải 12 megapixel như thế hệ trước, giúp cho việc chụp ảnh và quay video sắc nét hơn. Đồng thời, cảm biến quad-pixel và focus pixels 100% cũng giúp việc ghi lại những chi tiết nhỏ, tự động lấy nét trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Sở hữu cổng USB-C với USB 3.0

Với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 10Gbps, bộ đôi iPhone 15 Pro có thể xuất các file với dung lượng lớn từ iPhone sang máy tính, như thường lệ. Hai phiên bản Pro cung cấp USB 3.0 tốc độ nhanh hơn iPhone 15. Apple tuyên bố rằng khi quay chuẩn video 4K, họ có thể kết nối ổ cứng ngoài trực tiếp qua cổng USB-C.

Các tính năng vượt trội có mặt trên dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (Ảnh: Apple)

Bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max chính thức nhận đặt hàng trước từ ngày 22/9/2023. Hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với nhất với dòng sản phẩm iPhone 15 giá tốt tại Thế giới di động!

Thế giới di động đã đem đến cho người dùng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm ngay 1,5 triệu hoặc trả góp 0%, giảm giá từ 30 đến 60% khi mua kèm những phụ kiện và sản phẩm khác,  thu cũ đổi mới với trợ giá lên đến 2 triệu. Đặc biệt, tất cả khách hàng đều có cơ hội “rinh” về cho mình giải thưởng đặc biệt lên đến 100 triệu đồng khi mua iPhone 15 giá tốt tại đây!

Bài, ảnh: P.V