Kết quả tìm kiếm cho "môn nhảy sào"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 296

  • Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    01-12-2022 06:47:14

    Với mong muốn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò, nghiên cứu, cho ra thị trường nhiều loại thức ăn, nước uống từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương. Trong đó có sản phẩm cốt bí đao khá độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá, phản hồi tích cực.

  • 2momart - Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt

    2momart - Địa chỉ uy tín giúp bạn mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt

    11-11-2022 15:28:56

    Ngày nay, làm đẹp – chăm sóc da là nhu cầu của hầu hết các chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Chính vì thế mà mỹ phẩm luôn là sản phẩm chủ lực thu hút nhiều đối tượng khách hàng…

  • "Phật nhảy tường" - Món ăn nghe lạ tai mà cầu kỳ tốn cả ngày chuẩn bị

    "Phật nhảy tường" - Món ăn nghe lạ tai mà cầu kỳ tốn cả ngày chuẩn bị

    25-10-2022 08:30:56

    Được chế biến từ hàng chục loại nguyên liệu quý hiếm, "Phật nhảy tường" là món súp nổi tiếng trong ẩm thực Phúc Kiến, Trung Quốc.

  • Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

    Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

    13-10-2022 14:36:00

    Hội nghị Trung ương 6, khóa XIII diễn ra từ ngày 3-9/10 đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế. Nhiều cán bộ, đảng viên, trí thức và nhân dân đánh giá cao Hội nghị lần này đã bàn thảo, quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đảng, của đất nước.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    07-10-2022 16:22:21

    Sẹo là tình trạng da không một ai mong muốn, trong đó có cả nam giới. Hiện nay, có rất nhiều cánh mày râu tìm đến spa chăm sóc da sẹo cho nam để chăm sóc da sau mụn cũng như điều trị sẹo. Sau đây là một vài điều cần lưu ý khi trị sẹo cho nam đạt kết quả tốt nhất.

  • Tuyển futsal Việt Nam đánh bại Saudi Arabia, rộng cửa lọt vào tứ kết

    Tuyển futsal Việt Nam đánh bại Saudi Arabia, rộng cửa lọt vào tứ kết

    01-10-2022 08:24:54

    Châu Đoàn Phát đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, trong khi Hồ Văn Ý chơi xuất thần giúp đội tuyển futsal Việt Nam thắng tối thiểu 3-1 trước Saudi Arabia.

  • Xây dựng văn hóa học đường: Cần đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục

    Xây dựng văn hóa học đường: Cần đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục

    03-09-2022 10:37:54

    Xây dựng văn hóa học đường là thực hiện một quá trình quản lý giáo dục trong mỗi nhà trường nhằm mục đích xây dựng, phát triển trường học thành môi trường văn hóa - giáo dục lành mạnh.

  • Về An Giang nghỉ lễ 2/9

    Về An Giang nghỉ lễ 2/9

    01-09-2022 07:55:11

    Nếu không chọn tour du lịch (DL) xa, nhiều người có thể tham quan địa điểm DL hấp dẫn dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 ngay trên địa bàn tỉnh. Trong đó, lễ hội khinh khí cầu huyện Tri Tôn năm 2022 là trải nghiệm khó có thể bỏ qua, bởi đây là hoạt động bay biểu diễn khinh khí cầu lần đầu tiên được tổ chức ở miền Tây. Ngoài ra, còn có những địa chỉ hấp dẫn khác, như: Khu du lịch núi Cấm, Khu du lịch núi Sam, Thiền viện Trúc Lâm An Giang…

  • Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    29-08-2022 08:14:04

    Trong những năm qua, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của các em thiếu nhi Thủ đô mỗi dịp Trung thu tháng Tám. Nhờ có sự kết nối giữa bảo tàng và các nghệ nhân dân gian, nên việc bảo tồn, hướng dẫn các em thiếu nhi làm đồ chơi truyền thống tại Bảo tàng Dân tộc học đã làm sống lại đồ chơi dân gian.

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Trăn trở trước lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ

    Trăn trở trước lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ

    17-08-2022 02:38:23

    Học sinh, sinh viên đang dành nhiều thời gian với các thiết bị công nghệ hơn so với tương tác gia đình và xã hội, dẫn đến lỗ hổng lớn về văn hóa trong thế hệ hiện tại. Cả lối sống, suy nghĩ và cách ứng xử của giới trẻ đang lệch chuẩn so với truyền thống, khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.