Kết quả tìm kiếm cho "mất chiến thắng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 19090
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bước vào trận chung kết với lợi thế tinh thần sau chiến thắng 5-0 trước Indonesia ở bán kết.
Trong chiến thắng 2-0 đầy nhọc nhằn nhưng quan trọng của Barcelona trước Guadalajara tại vòng 32 đội Copa del Rey, Marcus Rashford đã một lần nữa chứng minh tại sao anh đang trở thành một quân bài chiến lược không thể thiếu trong tay HLV Hansi Flick.
Vào sân từ hiệp hai, Alejandro Garnacho lập tức thay đổi cục diện với cú đúp bàn thắng đẳng cấp, đạt điểm số 8.8 cao nhất trận, đưa Chelsea tiến thẳng vào bán kết Carabao Cup.
Năm 2025 - năm thứ tư của cuộc xung đột Nga - Ukraine - đang khép lại với nhiều diễn biến mang tính bước ngoặt trên cả mặt trận quân sự lẫn ngoại giao.
Theo những chuyên gia phân tích, mặc dù trong năm 2025, các nước tập trung vào việc duy trì nguồn điện, kiểm soát hóa đơn và quản lý sự bùng nổ của các trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng chi tiêu cho năng lượng sạch vẫn đạt mức cao kỷ lục.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 17/12, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 3 đồng, hiện ở mức 25.141 đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.