Kết quả tìm kiếm cho "mủi lòng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 3491

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.

  • Tencel mát lành là chất liệu 'đỉnh' nhất hè này

    Tencel mát lành là chất liệu 'đỉnh' nhất hè này

    09-05-2024 09:03:02

    Được làm từ bột gỗ nên vải Tencel có tính năng thoáng khí và hấp thụ độ ẩm rất tốt. Váy áo làm từ chất liệu Tencel có thể duy trì cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  • Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    07-05-2024 06:07:58

    Đó là cuốn hồi ký của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, do nhà văn Hữu Mai thể hiện. Trong sách là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhân vật, địa điểm, thời điểm khác nhau. Xin được góp chút suy nghĩ, sự thán phục tài cầm quân của vị Đại tướng huyền thoại!

  • Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    06-05-2024 09:08:33

    Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.

  • Bốn vấn đề rút ra từ tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19

    Bốn vấn đề rút ra từ tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19

    05-05-2024 19:16:28

    Dưới đây là một số vấn đề rút ra từ cuộc điều tra của tờ New York Times liên quan đến tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19.

  • Nhớ món cua đồng ngày nắng hạ

    Nhớ món cua đồng ngày nắng hạ

    05-05-2024 08:39:05

    Bây giờ muốn ăn các món ngon từ cua đồng lúc nào cũng có, chỉ cần 'ới một cái' là có thể được phục vụ tận nhà, hoặc cũng có thể tự tay mở tủ lạnh với túi cua đồng đã được xay sẵn ra mà chế biến.

  • Thân thương vườn mẹ

    Thân thương vườn mẹ

    03-05-2024 14:41:03

    Một chiều đi ngang những xóm làng, bãi bồi ven sông miên man xanh biếc, mảnh vườn của mẹ lại hiện về sống động trong tôi. Những xa xưa bỗng được đánh thức bởi mùi hương ngày cũ từ hoa cỏ, rạ rơm, từ ngọn khói la đà mẹ đốt lá rụng buổi chiều tàn. Khu vườn của mẹ có mảnh đất phủ rơm trồng đậu bên luống rau xanh mỡ màng, hàng mía ngọt lao xao trong gió, những bụi khoai môn mọc ven khe nước nhỏ. Tôi thích đi chân trần giữa những luống rau, hoa lá trong vườn, nghe tiếng chim thánh thót quanh mình điệp khúc bình yên.

  • Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    Quan tâm rau màu, cây ăn trái

    02-05-2024 06:13:08

    Tuy chiếm diện tích nhỏ so với cây lúa, nhưng rau màu, cây ăn trái mang lại giá trị kinh tế cao, vốn đầu tư lớn, việc chăm sóc đòi hỏi kỳ công hơn. Tổ chức sản xuất tốt theo kế hoạch, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết phức tạp và liên kết tiêu thụ sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu đối với rau màu, cây ăn trái.

  • Mỗi ngày bạn có thể ăn bao nhiêu quả trứng cút?

    Mỗi ngày bạn có thể ăn bao nhiêu quả trứng cút?

    01-05-2024 09:03:27

    Trứng cút nhỏ hơn trứng gà nên bạn có thể ăn 6-12 quả mỗi ngày nhưng một số người vẫn cần thận trọng.

  • Thương mại điện tử thúc đẩy bất động sản hậu cần đô thị

    Thương mại điện tử thúc đẩy bất động sản hậu cần đô thị

    30-04-2024 20:59:22

    Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, thúc đẩy làn sóng dịch chuyển lưu trữ hàng hóa từ cửa hàng bán lẻ sang không gian kho hàng. Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.

  • 'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    30-04-2024 15:04:14

    Các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn được giữ nhịp, đẩy nhanh tiến độ và tăng tốc để sớm chạm đích đúng vào dịp 50 năm Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, 30/4/2025. Đây là những công trình giao thông, chỉnh trang cải tạo đô thị ở thành phố mang tên Bác với mục tiêu chung góp phần phát triển kinh tế-xã hội, tạo bộ mặt đô thị khang trang hơn, nâng cao chất lượng sống của hàng triệu hộ dân, qua đó liên kết vùng Đông Nam Bộ để phát triển bền vững.

  • Lan tỏa tinh thần yêu nước

    Lan tỏa tinh thần yêu nước

    30-04-2024 09:28:53

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bày tỏ xúc động và trân trọng khi kiều bào ta luôn hướng về quê hương, là nhịp cầu kết nối Việt Nam với thế giới, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc