Kết quả tìm kiếm cho "nắng nóng diện rộng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 8788

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Bộ Công Thương trả lời cử tri An Giang về giá điện

    Bộ Công Thương trả lời cử tri An Giang về giá điện

    14-03-2024 06:07:56

    Kiến nghị của cử tri làm rõ nội dung trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Công Thương liên quan đến giá điện, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Và hiện nay, tình trạng thiếu điện, cắt điện diễn ra thường xuyên trên diện rộng tác động đến sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá điện tăng cao ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân có thu nhập thấp, người dân ở nông thôn… Kiến nghị ngành công thương nghiên cứu và có giải pháp điều chỉnh giá điện phù hợp.

  • Huyện Châu Thành họp ra soát các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới

    Huyện Châu Thành họp ra soát các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới

    13-03-2024 17:13:00

    Chiều 13/3, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Kỳ Quang; Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong chủ trì Hội nghị rà soát việc thực hiện các tiêu chí chưa đạt trong xây dựng huyện nông thôn mới (NTM).

  • Khám phá khu rừng quý còn nguyên vẹn ở Bà Rịa- Vũng Tàu

    Khám phá khu rừng quý còn nguyên vẹn ở Bà Rịa- Vũng Tàu

    13-03-2024 19:47:23

    Khu rừng trồng tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, trải qua hàng chục năm còn khá nguyên vẹn với nhiều loại gỗ quý, đặc biệt là những hàng cây sao thẳng tắp.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    13-03-2024 07:19:29

    Huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung triển khai nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất - kinh doanh (SXKD), nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) hoạt động, phát triển ổn định. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân…

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Sôi nổi phong trào múa dân vũ

    Sôi nổi phong trào múa dân vũ

    13-03-2024 07:22:19

    Được ví như luồng gió mới trong phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, múa dân vũ đã thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia, bởi những động tác, bước nhảy vui tươi, khỏe khoắn. Từ đó, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT quần chúng sôi nổi và tăng thêm sự gắn kết trong cộng đồng dân cư.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    13-03-2024 08:37:52

    Bằng nhiều nỗ lực, kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn An Giang vượt chỉ tiêu Trung ương đề ra, đặc biệt là tỉnh lần đầu tiên có 2 xã NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên, để các xã NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”, đòi hỏi trách nhiệm, quyết tâm cao hơn của các sở, ngành, địa phương và người dân.

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.