Kết quả tìm kiếm cho "ngưng hoạt động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6158

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa, lịch sử dân tộc

    Giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa, lịch sử dân tộc

    11-07-2024 19:43:00

    Nhằm tưởng nhớ công lao danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với tỉnh An Giang nói chung, TP. Châu Đốc nói riêng, UBND tỉnh vừa tổ chức Lễ tưởng niệm 195 năm Ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu (1829 - 2024).

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc tại công ty Star Telecom

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc tại công ty Star Telecom

    11-07-2024 20:00:30

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, chiều 11/7, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thăm, làm việc với công ty Star Telecom (Unitel) - liên doanh của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Lào.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    11-07-2024 14:04:14

    Theo đặc phái viên TTXVN, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith, sáng 11/7, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã đến Thủ đô Viêng Chăn bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới CHDCND Lào.

  • Argentina: Nâng cảnh báo đỏ tại nhiều nơi do bão tuyết

    Argentina: Nâng cảnh báo đỏ tại nhiều nơi do bão tuyết

    11-07-2024 08:24:45

    Ngày 10/7, Cơ quan khí tượng Argentina tiếp tục nâng cảnh báo đỏ tại nhiều tỉnh trên cả nước do bão tuyết và nhiệt độ giảm sâu nhiều nơi tới -15 độ C, đặc biệt tại các tỉnh miền Nam.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Chủ tịch Quốc hội: Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm toán

    Chủ tịch Quốc hội: Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm toán

    09-07-2024 19:56:05

    Chủ tịch Quốc hội mong Kiểm toán Nhà nước Việt Nam tiếp tục nỗ lực, là cầu nối quan trọng đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của cộng đồng kiểm toán công trong khu vực và thế giới.

  • Bật mí nguyên lý máy nén khí trục vít và kết cấu chi tiết

    Bật mí nguyên lý máy nén khí trục vít và kết cấu chi tiết

    09-07-2024 16:00:13

    Nguyên lý máy nén khí trục vít hoạt động thế nào, kết cấu ra sao, đảm nhiệm tính năng gì luôn khiến nhiều người phải “rối não”. Thậm chí, 1 người thao tác liên tục với công cụ vẫn không nắm rõ kiến thức này, dẫn tới việc thao tác sai lỗi, gây hư hỏng trầm trọng.

  • Nguồn cung chung cư tăng gấp 4 lần

    Nguồn cung chung cư tăng gấp 4 lần

    09-07-2024 14:23:51

    Trong quý II/2024, nguồn cung chung cư mở bán mới tại Hà Nội tăng gấp bốn lần so với quý trước, đạt xấp xỉ 8.500 căn. Đây là thông tin được bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc cấp cao Bộ phận Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển - Công ty CBRE chia sẻ tại buổi họp báo công bố tiêu điểm thị trường bất động sản Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh diễn ra sáng 9/7.

  • Bệnh dại diễn biến phức tạp, tăng gấp 5 lần tại Đồng Nai

    Bệnh dại diễn biến phức tạp, tăng gấp 5 lần tại Đồng Nai

    09-07-2024 14:23:59

    Theo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Đồng Nai, hiện nay địa phương có tổng đàn chó khoảng 300.000 con. Từ đầu năm đến đầu tháng 7/2024, toàn tỉnh phát hiện 19 ổ bệnh dại, ghi nhận 1 trường hợp tử vong, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước, chiếm hơn 20% số ổ bệnh dại của các tỉnh khu vực phía Nam.

  • NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    09-07-2024 10:04:39

    NAZA là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của DJI đem đến nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ các sản phẩm máy bay flycam mini, giúp bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mới lạ. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một flycam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất, DJI Mini 2 là sự chọn lựa thông minh và tiết kiệm. Khác biệt với Mini 2, DJI Mini 2 SE mang đến những tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm DJI Mini 3, dòng flycam mới sắp ra mắt với những công nghệ tiên tiến và ưu điểm vượt trội. Hãy cùng NAZA sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời!

  • Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    08-07-2024 19:26:50

    Thép tấm được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng và dự án công nghiệp. Bởi vậy, báo giá sắt thép tấm hôm nay được người tiêu dùng rất quan tâm. Tiên phong trong lĩnh vực phân phối thép tấm, Công ty Thép Đông Dương SG luôn mang đến cho khách hàng thông tin mới nhất về tình hình giá thép trên thị trường.