Kết quả tìm kiếm cho "ngắm nhan sắc ngọt ngào"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 81

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    11-02-2021 10:01:36

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    09-02-2021 13:37:50

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Sáng tạo thu hút du khách

    Sáng tạo thu hút du khách

    12-02-2021 00:57:46

    Bằng cách tận dụng diện tích đất nông nghiệp, những hộ gia đình, nhóm bạn đã thiết kế thành điểm du lịch (DL) sinh thái với những nét mộc mạc đồng quê nhưng không kém phần lung linh, thơ mộng. Những điểm dừng chân này không cần quá rộng nhưng cũng đủ hấp dẫn du khách ghé qua, tìm về ký ức tuổi thơ, thưởng thức những món ăn ngon và lưu giữ những bức ảnh đẹp.

  • Tết xưa hấp dẫn, lạ lùng qua góc nhìn của các học giả Pháp-Việt

    Tết xưa hấp dẫn, lạ lùng qua góc nhìn của các học giả Pháp-Việt

    20-01-2021 09:11:41

    Qua những bài viết đặc sắc, cuốn sách “Tết Việt Nam xưa” đã đưa độc giả bước vào hành trình Tết của người Việt qua những nghi lễ, phong tục, thú chơi thấm đẫm “tâm hồn Việt Nam.”

  • “Giáng sinh an lành”

    “Giáng sinh an lành”

    24-12-2020 05:53:33

    Những cơn gió lạnh đầu mùa khẽ đến, không âm vang, chẳng hình ảnh nhưng như thì thầm nói nhỏ rằng - mùa Noel nữa lại về. Khắp nơi từ phố thị đến nông thôn lại khoác cho mình “chiếc áo” ngày đông với vô vàn ánh đèn rực rỡ, cây thông, hang đá và nụ cười em thơ. “Giáng sinh an lành” là câu chúc mọi người gửi cho nhau nhiều nhất với ước nguyện an bình, hạnh phúc.

  • Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    02-12-2020 06:29:57

    Khi đem ngâm rượu gạo với công thức men đặc biệt, chính vị chua, chát của trái cà na hoang dã lại tạo nên vị giác rất ấn tượng cho người thưởng thức. Sau khi được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang), chị Nguyễn Thị Diễm Kiều, chủ cơ sở sản xuất rượu cà na Hòa Kiều (ấp Tân Thành, xã Tân Lập, Tịnh Biên), lại càng có điều kiện đưa “vị ngọt” cà na lan tỏa đi xa.

  • Ngắm street style của dàn mỹ nhân Việt những ngày se lạnh

    Ngắm street style của dàn mỹ nhân Việt những ngày se lạnh

    29-10-2020 13:50:19

    Gió lạnh chớm đông khiến dàn mỹ nhân Việt có cơ hội trưng dụng cardigan, áo len, blazer xuống phố không chỉ ấm áp mà vẫn bảo toàn phong cách ấn tượng.

  • Street style giao mùa ngập sắc xanh của dàn mỹ nhân Việt

    Street style giao mùa ngập sắc xanh của dàn mỹ nhân Việt

    08-10-2020 14:09:47

    Sau những “cơn sóng” màu hồng hay tông đen trắng, “sàn diễn đường phố” trong chuỗi ngày giao mùa được bao phủ bởi sắc xanh dịu nhẹ.

  • Street style khoe dáng nuột nà và ăn gian tuổi của mỹ nhân Việt

    Street style khoe dáng nuột nà và ăn gian tuổi của mỹ nhân Việt

    03-10-2020 14:41:14

    Không chỉ tôn dáng với những bộ cánh đậm chất street style, dàn sao Việt đình đám còn “ăn gian” tuổi tác ngoạn mục nhờ combo trang phục trẻ trung, ấn tượng.

  • Công thức làm bánh Trung Thu thơm lừng mà không lạm dụng màu thực phẩm

    Công thức làm bánh Trung Thu thơm lừng mà không lạm dụng màu thực phẩm

    21-09-2020 14:20:51

    Bánh nướng gạo men đỏ hứa hẹn sẽ là một món quà tinh tế và đẹp mắt bạn có thể tự làm cho người thân và bạn bè trong mùa Trung Thu sắp tới gần.

  • “Săn mây” Trà Sư

    “Săn mây” Trà Sư

    27-08-2020 10:57:49

    Đến Trà Sư, du khách sẽ được tận hưởng ngay cảm giác mắt nhìn mây bay, tóc vờn gió núi thỏa sức “so deep”, để có những shoot hình cực chất, hiện thực hóa giấc mơ “Săn mây" Trà Sư nghe có vẻ lạ lùng.