Kết quả tìm kiếm cho "nghi phạm xả súng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 4580

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    Ứng dụng kỹ thuật điều trị mới

    15-08-2024 06:58:03

    Ứng dụng kỹ thuật cao là bước tiến quan trọng trong điều trị bệnh, là lợi thế cạnh tranh nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh nhân.

  • An Giang tháo điểm nghẽn cải cách hành chính

    An Giang tháo điểm nghẽn cải cách hành chính

    14-08-2024 04:44:15

    Mặc dù cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của tỉnh An Giang ngày càng được nâng cao chất lượng dịch vụ, cải cách theo hướng tinh gọn hơn, nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn. Do đó, cần tập trung đẩy mạnh cải cách TTHC, tháo gỡ điểm nghẽn, hỗ trợ hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống người dân, doanh nghiệp.

  • Quyền lợi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ngày càng được mở rộng

    Quyền lợi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ngày càng được mở rộng

    13-08-2024 14:25:28

    Quyền lợi về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế có xu hướng ngày càng được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người tham gia bảo hiểm y tế.

  • Tăng trách nhiệm của trường đại học với giáo dục phổ thông

    Tăng trách nhiệm của trường đại học với giáo dục phổ thông

    13-08-2024 08:39:26

    Hiện nay, thí sinh trên cả nước đã hoàn thành đăng ký và nộp lệ phí xét tuyển đại học. Từ ngày 13/8, các đơn vị chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học tải dữ liệu thông tin xét tuyển và tổ chức lọc ảo, thông báo kết quả trúng tuyển.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • Nâng chất hoạt động hội và phong trào nông dân

    Nâng chất hoạt động hội và phong trào nông dân

    13-08-2024 07:03:56

    Đó là mục tiêu của Hội Nông dân tỉnh An Giang từ nay đến cuối năm 2024. Đồng thời, tập trung chỉ đạo tổ chức thành công đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi các cấp, đẩy mạnh vận động Quỹ Hỗ trợ nông dân, thành lập và phát triển chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp gắn với vùng nguyên liệu...

  • Đảm bảo cung ứng đủ vaccine, trang thiết bị và vật tư y tế

    Đảm bảo cung ứng đủ vaccine, trang thiết bị và vật tư y tế

    12-08-2024 14:40:34

    Bộ Y tế cho biết, tình hình bệnh truyền nhiễm trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp, nhiều bệnh đã có xu hướng gia tăng số mắc tại nhiều quốc gia, trong đó có sốt xuất huyết, sởi, ho gà. Tác động của đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng các vaccine cho trẻ em trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư

    12-08-2024 14:29:28

    Sáng 12/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Argentina, Algeria, Đức, CHDCND Triều Tiên và Thụy Điển tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    11-08-2024 08:30:58

    Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) có đường biên giới tiếp giáp với Vườn quốc gia Hin Nam No (tỉnh Khăm Muộn) của nước bạn Lào. Cùng nằm trong hệ thống đá vôi có diện tích lớn nhất Đông Nam Á lại có rất nhiều sự tương đồng, việc hợp tác, liên kết giữa hai vườn quốc gia sẽ làm tăng quy mô, đồng thời nâng cao công tác bảo tồn và hướng tới trở thành di sản thiên nhiên liên quốc gia.

  • An Giang phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    An Giang phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    12-08-2024 06:43:34

    Thời gian qua, An Giang được Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và các bộ, ngành Trung ương quan tâm hỗ trợ đầu tư hạ tầng giao thông đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    12-08-2024 06:59:06

    UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội luôn thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội. Qua đó, kịp thời nắm bắt những bức xúc xã hội quan tâm, để đề xuất, kiến nghị, đối với cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan có thẩm quyền hoàn thiện chính sách, pháp luật và tổ chức thực hiện.