Kết quả tìm kiếm cho "nhanh nhất thủ tục"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 14777

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    Nâng cao vai trò của đại biểu dân cử

    24-09-2024 06:46:28

    Chất vấn, giải trình, giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri là những hình thức giám sát thường xuyên của HĐND, là diễn đàn dân chủ thể hiện vai trò tích cực của từng đại biểu HĐND, cũng như trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan đối với những vấn đề cử tri và dư luận quan tâm. Đây cũng là chủ đề được đưa ra bàn bạc, thảo luận tại Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh An Giang, Thường trực HĐND cấp huyện lần thứ III diễn ra tại huyện Chợ Mới.

  • eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    24-09-2024 06:46:28

    eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động thông minh, hỗ trợ cá nhân và hộ kinh doanh tra cứu tờ khai thuế, thông báo và nghĩa vụ tài chính của bản thân hoặc hộ kinh doanh do chính bản thân mình làm đại diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    23-09-2024 14:20:16

    Man City chật vật giành trận hòa 2-2 trước 10 cầu thủ Arsenal, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, bên cạnh nỗi lo về tình trạng của thủ lĩnh Rodri.

  • “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” – Cơ hội trúng xe Vision dành cho khách hàng MobiFone!

    “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” – Cơ hội trúng xe Vision dành cho khách hàng MobiFone!

    23-09-2024 13:56:00

    Trong thời đại viễn thông phát triển không ngừng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng luôn là những sự kiện được khách hàng quan tâm đặc biệt. Một trong số đó là chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” của MobiFone, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng từ khắp khu vực miền Tây. Không chỉ mang đến những dịch vụ viễn thông chất lượng, chương trình còn tạo nên cơ hội may mắn cho khách hàng với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

  • Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    Premier League: Liverpool leo lên ngôi đầu, M.U gây thất vọng

    23-09-2024 08:33:45

    Liverpool đã tạm leo lên ngôi đầu Premier League sau trận thắng Bournemouth, trong khi Manchester United tiếp tục không thắng được Crystal Palace.

  • Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, tình hình cháy liên tục xảy ra trên phạm vi cả nước, làm thiệt hại tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân. Dù Nhà nước, ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhưng một số tổ chức, cá nhân còn chủ quan, mất cảnh giác. Do đó, cần thiết phải ban hành Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) sửa đổi để tăng cường công tác quản lý Nhà nước về PCCC.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.

  • Nhận diện thủ đoạn vận chuyển ma tuý mới qua đường chuyển phát nhanh

    Nhận diện thủ đoạn vận chuyển ma tuý mới qua đường chuyển phát nhanh

    22-09-2024 10:53:18

    Ngày 22/9, Công an TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy, cảnh báo, nhận diện phương thức thủ đoạn tội phạm ma túy lợi dụng dịch vụ chuyển phát, bưu chính cho gần 400 cán bộ, nhân viên Tổng Công ty chuyển phát nhanh bưu điện – EMS.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.