“Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” – Cơ hội trúng xe Vision dành cho khách hàng MobiFone!

23/09/2024 - 13:56

Trong thời đại viễn thông phát triển không ngừng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng luôn là những sự kiện được khách hàng quan tâm đặc biệt. Một trong số đó là chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” của MobiFone, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng từ khắp khu vực miền Tây. Không chỉ mang đến những dịch vụ viễn thông chất lượng, chương trình còn tạo nên cơ hội may mắn cho khách hàng với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Quay số tuần 1 tại TP. Cần Thơ – Ai là chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên?

Trong tuần đầu tiên của chương trình, buổi quay số diễn ra tại TP. Cần Thơ đã mang lại niềm vui lớn cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Cương, đến từ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Với mã số dự thưởng 00956 và số thuê bao 0707441XXX, chị Kim Cương đã xuất sắc trở thành chủ nhân của giải đặc biệt tuần 1, nhận về chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp trị giá 35.590.000 đồng. Giải thưởng không chỉ là niềm vui của riêng chị mà còn là niềm tự hào của MobiFone Đồng Tháp khi trao tay phần thưởng lớn này cho một khách hàng thân thiết của mình.

Sự kiện trao giải diễn ra vào chiều ngày 20/09/2024 tại Cửa hàng MobiFone Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đây cũng là nơi tổ chức buổi quay số tuần 2 để tìm ra những khách hàng may mắn tiếp theo trong hành trình trúng thưởng đầy hấp dẫn này.

Tuần 2 - Những con số ấn tượng và niềm vui lan tỏa

Chương trình quay số tuần thứ 2 đã chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của 118.974 khách hàng với các mã dự thưởng hợp lệ. Buổi quay số không chỉ tìm ra người trúng giải đặc biệt mà còn trao tặng 10 giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn. Mỗi giải khuyến khích là một chiếc vali cao cấp từ MobiFone - món quà thiết thực và sang trọng dành cho những khách hàng từ các tỉnh, thành phố miền Tây.

Giải đặc biệt tuần 2 đã thuộc về khách hàng với mã dự thưởng 046.797, đến từ tỉnh Hậu Giang. Người may mắn này đã nhận về cho mình chiếc xe Honda Vision cao cấp - món quà đáng giá từ MobiFone. Đáng chú ý, Hậu Giang cũng sẽ là địa điểm tổ chức buổi quay số tuần 3 của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn cho khách hàng tại khu vực này.

Cơ hội còn rất nhiều - Đừng bỏ lỡ!

Từ ngày 02/09/2024 đến 23/02/2025, chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần” sẽ diễn ra liên tục, mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng trúng thưởng. Mỗi tuần, sẽ có một giải đặc biệt là chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp10 giải khuyến khích là vali cao cấp MobiFone. Tổng cộng có tới 25 chiếc Honda Vision và nhiều phần quà giá trị khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn nhất.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 70.000 đồng/tháng. Ngoài việc có cơ hội nhận quà, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ viễn thông chất lượng từ MobiFone - nhà mạng luôn tiên phong trong việc mang lại những giá trị tốt nhất cho người dùng.

Kết nối với MobiFone để nhận quà lớn mỗi tuần

Chương trình không chỉ là dịp để MobiFone tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để người dùng trải nghiệm những dịch vụ viễn thông hiện đại và tiện ích. Với mỗi lần đăng ký gói cước, bạn không chỉ nhận về những phút giây giải trí, liên lạc thuận tiện mà còn có cơ hội rinh về những phần thưởng giá trị. Hãy nhanh tay đăng ký các gói cước MobiFone, biết đâu, bạn sẽ là chủ nhân của chiếc Honda Vision tiếp theo!

Hãy đón xem và tham gia ngay hôm nay để trở thành người may mắn tiếp theo!