Kết quả tìm kiếm cho "phân khúc cao cấp"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1081

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu

    Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu

    05-09-2023 14:15:46

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu các bộ, ngành liên quan tập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện, xăng dầu trong thời gian tới.

  • Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    04-09-2023 14:37:21

    Với sự ra đời của thiết bị flycam, ngành nhiếp ảnh hiện đại có sự phát triển đột phá. Thiết bị này không chỉ chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà còn thu hút nhiều người chơi không chuyên, nhất là giới trẻ.

  • Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

    Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

    29-08-2023 07:12:02

    Nhằm giáo dục toàn diện học sinh, bên cạnh việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa, đổi mới phương pháp giáo dục để nâng cao chất lượng dạy và học, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động phù hợp đặc điểm tâm, sinh lý lứa tuổi, hình thành kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    25-08-2023 07:00:26

    Sau đại dịch COVID-19, nhà ở và thị trường bất động sản trở nên “trầm lắng”. Nguyên nhân của vấn đề trên là do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thắt chặt chính sách tín dụng cho vay đối với bất động sản. Bên cạnh đó, tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu chưa có dấu hiệu chấm dứt.

  • Nới quy định để người mua nhà ở xã hội không bị làm khó

    Nới quy định để người mua nhà ở xã hội không bị làm khó

    23-08-2023 18:45:20

    Các chuyên gia nhận xét, hiện nay, quy định về thu nhập để đáp ứng điều kiện được mua nhà ở xã hội vẫn còn nhiều bất cập. Điều này đang dẫn đến nghịch lý nhiều người không đủ tài chính để mua nhà ở phân khúc cao hơn phải tìm đến nhà ở xã hội nhưng chính họ lại không phải thu nhập thấp theo quy định hiện tại.

  • Khởi động thị trường bánh Trung thu

    Khởi động thị trường bánh Trung thu

    22-08-2023 07:06:44

    Hơn 1,5 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng nhiều cửa hàng bắt đầu bày bán bánh trung thu khá sớm, với các thương hiệu quen thuộc, như: Kinh Đô, Mỹ Thanh, Song Long Đồng Khánh…

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Doanh nghiệp tận dụng cơ hội từ các FTA

    Doanh nghiệp tận dụng cơ hội từ các FTA

    18-08-2023 08:15:37

    Năm 2023 được coi là năm bản lề và quan trọng đối với kinh tế - xã hội đất nước để đạt mục tiêu cho giai đoạn 2020-2025.

  • 'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    17-08-2023 14:21:49

    Lúc sinh thời, cố nhạc sỹ Văn Cao chia sẻ: Ông không thể nào quên cảnh tượng của ngày 17/8/1945 trong cuộc mít tinh tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Thật bất ngờ khi trên bao lơn của Nhà hát, một lá cờ đỏ sao vàng rất lớn được thả xuống, một thành viên trong Đội danh dự Việt Minh sau khi tung cờ, nhảy xuống cầm micro hát bài “Tiến quân ca”.