Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

04/09/2023 - 14:37

Với sự ra đời của thiết bị flycam, ngành nhiếp ảnh hiện đại có sự phát triển đột phá. Thiết bị này không chỉ chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà còn thu hút nhiều người chơi không chuyên, nhất là giới trẻ.

Flycam là loại máy bay điều khiển từ xa có gắn camera ghi hình để quay phim, chụp ảnh. Sự xuất hiện của nhiều “ông lớn” trên thị trường, như: DJI, OEM, CFLY, Hubsan… đã tạo nên cuộc cạnh tranh giúp giá flycam ngày càng rẻ, tính kết nối của thiết bị này với điện thoại cũng ngày càng cao. Thiết bị đang được nhiều người sử dụng để ghi lại những hình ảnh, thước phim ở góc nhìn mới lạ, khiến nhiều người mê mẩn.

Chụp ảnh, quay phim bằng flycam đã trở thành xu hướng thịnh hành

Nở rộ xu hướng ghi hình bằng thiết bị flycam

Công nghệ quay phim, chụp hình ngày càng được cải tiến khi những thiết bị hiện đại như flycam ra đời. Tìm hiểu tại một số địa chỉ cung cấp flycam uy tín như Shop Flycam giá rẻ có thể thấy sản phẩm này được chia làm nhiều phân khúc khác nhau, như: Flycam giá rẻ tập bay, flycam giá rẻ tầm trung, flycam cao cấp.

Trong đó, sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có độ phân giải cao, ghi hình cực kỳ sắc nét thường dành cho những làm nghề ghi hình, truyền thông, sự kiện, chụp ảnh cưới, nhà báo, nhiếp ảnh gia, đạo diễn… Còn lại, hầu hết những người dùng nghiệp dư thường sử dụng flycam giá rẻ, tầm trung để chụp ảnh, quay phim khi đi du lịch, tham quan, khám phá thiên nhiên và cuộc sống con người.

Flycam là thiết bị tuyệt vời để mang đến những bức ảnh độc đáo, có một không hai

Giá thành flycam hiện nay ngày càng rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thiết kế và tính năng cũng được nâng cấp. Chỉ cần bỏ ra 5-10 triệu đồng người dùng có thể sở hữu bộ flycam có đầy đủ các tính năng chụp hình, quay phim, kết nối wifi, điều khiển từ xa với phạm vi hoạt động lớn, tốc độ bay cao....Vì thế, thiết bị này ngày càng được được giới trẻ ưa chuộng.

Anh Khang (Hà Nội) chia sẻ: “Flycam đã trở thành thú chơi của tôi trong 3 năm nay. Thiết bị này dễ dàng kết nối với điện thoại. Ngay trên màn hình điện thoại tôi có thể điều khiển flycam bay xa, bay gần, lên cao, xuống thấp, thay đổi quỹ đạo để quay phim, chụp hình ở những góc nhìn có một không hai ”. Anh Khang và một số người khác còn lập cả câu lạc bộ chơi flycam để học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin. Họ cũng chia sẻ những hình ảnh, thước phim đẹp ghi được cho người thân, bạn bè cùng chiêm ngưỡng.

Không chỉ có người chơi nghiệp dư như anh Khang và nhóm bạn, flycam cũng được sử dụng nhiều trong nghề chụp ảnh cưới. Thiết bị này giúp người thợ chụp ảnh ghi được những hình ảnh hoàn toàn khác biệt để thu hút khách hàng.

Chụp hình cưới cho các cặp đôi trên cánh đồng lúa, cánh đồng cỏ… bằng máy ảnh bình thường không có gì nổi bật, nhưng với góc nhìn từ trên cao của flycam thì lại vô cùng cuốn hút. Các cặp đôi được sở hữu những bức ảnh lộng lẫy, sắc nét và đẹp đến không ngờ. Chụp ảnh cưới ngoài thiên nhiên bằng thiết bị flycam luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi dù phí dịch vụ có cao hơn.

Flycam đang được sử dụng rất nhiều trong dịch vụ chụp ảnh cưới

Nếu như trước đây flycam chỉ dành cho người làm công việc đặc thù thì giờ đây thiết bị này phổ biến đến tất cả mọi người. Các loại flycam giá rẻ từ 1-2 triệu đồng phù hợp với các bạn sinh viên để quay phim, chụp hình khi đi picnic, họp lớp, đi chơi, đi phượt…

Shop Flycam Giá Rẻ - điểm đến yêu thích của dân chơi flycam

Tại Việt Nam, lượng người chơi flycam ngày càng nhiều, chủ yếu là giới trẻ và những người có sở thích khám phá những vùng đất mới. Trong đó có không ít nhóm, câu lạc bộ chơi flycam. Họ cùng nhau thể hiện niềm đam mê bay lượn trên không trung để chụp lại những bức hình đẹp. Nhiều người trong số đó thường xuyên đến Shop Flycam Giá Rẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu flycam mới nhất.

Tại Shop Flycam Giá Rẻ, giới mộ điệu có cơ hội được cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm sử dụng flycam. Đồng thời, có thể “rinh” về bộ flycam chính hãng với giá cả hợp lý, bảo hành 12 tháng.

Người yêu bộ môn bay lượn này có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ flycam giá rẻ cho đến dòng sản phẩm cao cấp. Có nhiều phân khúc giá khác nhau từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Bộ sưu tập flycam tại Shop Flycam Giá Rẻ rất đa dạng để khách hàng lựa chọn

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc đưa camera bay vào quay phim, chụp hình là xu hướng tất yếu. Thiết bị này mang đến những sản phẩm nghệ thuật thú vị với góc nhìn mới mẻ và hoàn toàn khác lạ.. Là nhà cung cấp flycam chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam, shop Flycam Giá Rẻ trở thành điểm đến hấp dẫn của các “tín đồ” mê bay lượn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: SH16 KĐT Vinhome Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Website: https://flycamgiare.vn

Hotline: 0962.212.606

Email: Flycamgiare.vn@gmail.com

Bài, ảnh: P.V