Kết quả tìm kiếm cho "phòng chống dịch bện"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 11585

  • TP Hồ Chí Minh: Dịch sởi đang có dấu hiệu chững lại

    TP Hồ Chí Minh: Dịch sởi đang có dấu hiệu chững lại

    24-09-2024 13:45:55

    Ngày 24/9, đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, trong tuần qua, tiến độ tiêm vaccine sởi tại Thành phố tăng gấp 2,4 lần so với tuần trước đó, nhờ vậy, dịch sởi tại Thành phố cũng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Thanh niên với chuyển đổi số

    Thanh niên với chuyển đổi số

    24-09-2024 06:45:01

    Trong thời đại công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành yêu cầu tất yếu, khách quan, tạo động lực cho sự phát triển của các địa phương. Với lợi thế về sự nhanh nhạy với công nghệ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò xung kích làm chủ công nghệ thông qua các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động sản xuất và cuộc sống.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.

  • Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    23-09-2024 14:20:16

    Man City chật vật giành trận hòa 2-2 trước 10 cầu thủ Arsenal, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, bên cạnh nỗi lo về tình trạng của thủ lĩnh Rodri.

  • Chuyển đổi số công tác kiểm soát tài sản, thu nhập

    Chuyển đổi số công tác kiểm soát tài sản, thu nhập

    23-09-2024 09:32:30

    Sáu tháng đầu năm 2024, toàn ngành thanh tra tiến hành đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện 3.688 kết luận và quyết định xử lý về thanh tra, trong đó có 1.704 kết luận thanh tra đã hoàn thành 100% các nội dung phải thực hiện.

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian qua, ngành ngân hàng An Giang đã đạt những thành quả đáng khích lệ trong công cuộc chuyển đổi số. Đến nay, quy mô mạng lưới ngân hàng phát triển rộng khắp các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp (DN) tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ ngân hàng.

  • Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy đăng ký xe

    Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy đăng ký xe

    22-09-2024 15:12:06

    Ngày 22/9, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa triệt phá đường dây làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức; trong đó có bằng cấp các loại, giấy đăng ký phương tiện giao thông đường bộ, giấy tờ tuỳ thân các loại…

  • Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    Diễn biến giá gạo trước ảnh hưởng của mưa bão

    22-09-2024 15:12:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua hầu hết ổn định, không có nhiều biến động. Song giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng lên trước những lo ngại về nguồn cung do ảnh hưởng của lũ lụt ở phía Bắc.

  • Kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão tại xã Bình Thạnh

    Kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão tại xã Bình Thạnh

    21-09-2024 21:50:00

    Ngày 21/9, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Kỳ Quang dẫn đầu đoàn công tác huyện có buổi kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão tại xã Bình Thạnh. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong và lãnh đạo các phòng chuyên môn.

  • Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    22-09-2024 08:09:57

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ đánh dấu mốc mới trong quan hệ hai nước. Đây là nhận định của Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen trong cuộc trả lời phỏng vấn TTXVN. Theo Đại sứ, trong những năm qua, các hoạt động trao đổi đoàn giữa hai nước mang lại sự đột phá trong nhiều lĩnh vực hợp tác và chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.