Kết quả tìm kiếm cho "phổ quát"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1916

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Nên hạn chế sử dụng chức năng này trên điều hòa dù rất hấp dẫn

    Nên hạn chế sử dụng chức năng này trên điều hòa dù rất hấp dẫn

    26-08-2024 13:57:02

    Nếu muốn bảo vệ tốt cả thiết bị lẫn sức khỏe con người, bạn không nên sử dụng chức năng này trên điều hoà thường xuyên dù nó rất tiện lợi.

  • Đông đảo du khách và người dân tham dự Lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân

    Đông đảo du khách và người dân tham dự Lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân

    25-08-2024 14:36:42

    Sáng 25/8, tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), phần hội quan trọng và đặc sắc nhất của Lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân năm 2024- Nghinh Ông xuất du đã diễn ra trong sự thích thú của đông đảo người dân và du khách.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Muốn giữ vững an ninh, trật tự thì người dân phải có cuộc sống ấm no

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Muốn giữ vững an ninh, trật tự thì người dân phải có cuộc sống ấm no

    25-08-2024 14:16:54

    Sáng 25/8, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, chủ trì Hội nghị đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh Tây Nguyên, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, cốt lõi của bảo vệ an ninh, trật tự là đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Kiểm tra sức khỏe răng miệng cho trẻ trước năm học mới

    Kiểm tra sức khỏe răng miệng cho trẻ trước năm học mới

    24-08-2024 15:44:00

    Tháng Tám về, không khí náo nức của mùa tựu trường tràn ngập khắp nơi. Bên cạnh việc chuẩn bị sách vở, quần áo mới, cha mẹ cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe tổng thể của con em mình, đặc biệt là sức khỏe răng miệng. Một hàm răng chắc khỏe không chỉ giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, mà còn hỗ trợ ăn uống ngon miệng, phát âm rõ ràng và nâng cao khả năng học tập hiệu quả.

  • Nước điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường, phải làm sao?

    Nước điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường, phải làm sao?

    23-08-2024 09:11:35

    Tình trạng nước từ điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường gây khá nhiều phiền toái nếu không được khắc phục kịp thời; vậy chủ nhà nên làm gì?

  • Tiềm năng tận dụng cơ sở hạ tầng 4G, 5G đáp ứng công nghệ 6G

    Tiềm năng tận dụng cơ sở hạ tầng 4G, 5G đáp ứng công nghệ 6G

    23-08-2024 09:11:35

    Nhóm nghiên cứu tại một đại học của Trung Quốc đã sử dụng phương pháp tiếp cận mới để nâng cấp cơ sở hạ tầng 4G và 5G hiện có lên 6G.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Phiên họp BCĐ Tổng kết 40 năm Đổi mới

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Phiên họp BCĐ Tổng kết 40 năm Đổi mới

    22-08-2024 14:24:19

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh cần thống nhất nhận thức về bối cảnh mới đang mở ra kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam sau 40 năm tiến hành công cuộc Đổi mới.

  • Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng"

    20-08-2024 14:58:22

    Sáng 20/8, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân đã khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng và Triển lãm ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • Chuẩn bị năm học mới

    Chuẩn bị năm học mới

    15-08-2024 06:42:36

    Thời điểm này, các nhà sách, cửa hàng kinh doanh quần áo đồng phục trên địa bàn tỉnh đã nhập về số lượng lớn sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập, quần áo... phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

  • “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    15-08-2024 06:58:54

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện thoại di động (ĐTDĐ) trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bên cạnh những lợi ích tiện dụng, thiết bị này có thể gây nghiện, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tinh thần và cuộc sống, nếu người dùng sử dụng không đúng cách.