Kết quả tìm kiếm cho "phi hành gia Nga"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2241

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính phân công nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng Chính phủ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính phân công nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng Chính phủ

    28-08-2024 14:19:43

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 919/QĐ-TTg ngày 28/8/2024 phân công nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng Chính phủ.

  • Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    Cụ ông 112 tuổi vẫn khỏe dù không hề theo chế độ ăn kiêng nào

    27-08-2024 20:38:41

    Cụ ông 112 tuổi cho biết ông không hiểu vì sao mình sống lâu, ông không theo chế độ ăn kiêng nào, luôn thưởng thức món cá và khoai tây chiên giòn vào mỗi thứ Sáu.

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    27-08-2024 04:36:19

    Thời gian qua, các cấp hội chữ thập đỏ tham mưu với cấp ủy Đảng và chính quyền làm tốt vai trò phối hợp với các ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể trong vận động, trợ giúp nhân đạo. Phối hợp các cấp, ngành thông qua các tổ chức, cá nhân uy tín đã vận động giúp đỡ kịp thời những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo vươn lên.

  • An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    An Giang khai thác lợi thế xuất khẩu

    22-08-2024 06:32:29

    Mặc dù còn những thách thức nhất định nhưng theo dự báo, tình hình xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của An Giang từ nay đến cuối năm 2024 tiếp tục khả quan. Bên cạnh các thị trường lớn, truyền thống, những thị trường mới, giá trị cao cũng đang mở rộng nhờ lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam ký kết.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Canh tác lúa giảm phát thải, thân thiện môi trường

    Canh tác lúa giảm phát thải, thân thiện môi trường

    15-08-2024 07:00:15

    Quy trình sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp đang cho thấy hiệu quả toàn diện: Giảm chi phí, tăng năng suất, lợi nhuận; tạo ra sản phẩm lúa chất lượng, an toàn hơn; giảm lượng khí nhà kính thải vào môi trường, tiến tới chi trả tín chỉ carbon cho người trồng lúa. Với tỉnh có diện tích canh tác, sản lượng lúa hàng đầu cả nước như An Giang, lợi ích mang lại rất lớn khi mô hình được nhân rộng.

  • Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    Chọn, tạo giống lúa triển vọng

    14-08-2024 05:02:06

    Biến đổi khí hậu là thách thức lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp, đời sống nông dân khu vực nông thôn. Trước thực tế này, ngành nông nghiệp nói chung, nhà khoa học nói riêng đang nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp để thích ứng, trong đó có việc chọn, tạo giống lúa triển vọng để sản xuất đạt hiệu quả cao.

  • Sửa Luật Phòng, chống mua bán người: Bổ sung quy định nghiêm cấm mua bán bào thai

    Sửa Luật Phòng, chống mua bán người: Bổ sung quy định nghiêm cấm mua bán bào thai

    13-08-2024 15:43:13

    Dự thảo Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi) đã bổ sung quy định về hành vi bị nghiêm cấm: “mua bán bào thai; thỏa thuận mua bán người từ khi còn đang là bào thai”.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

    12-08-2024 06:59:06

    UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội luôn thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội. Qua đó, kịp thời nắm bắt những bức xúc xã hội quan tâm, để đề xuất, kiến nghị, đối với cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan có thẩm quyền hoàn thiện chính sách, pháp luật và tổ chức thực hiện.