Kết quả tìm kiếm cho "rơi xuống móng cọc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 138

  • Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    03-11-2022 06:58:34

    Sau nhiều năm “đói” lũ, năm nay, những người dân theo nghề bà cậu được mẹ thiên nhiên ưu đãi. Dù không quá sung túc sản vật, nhưng mùa lũ năm nay ngư dân phấn khởi khi con cá, con cua đã nhiều hơn hẳn.

  • Giăng lưới đồng xa

    Giăng lưới đồng xa

    21-10-2022 07:08:25

    Mùa nước nổi, vùng đầu nguồn An Phú, Tân Châu (tỉnh An Giang) có rất nhiều nghề mưu sinh “ăn theo” con nước. Không chỉ mang lại thu nhập cho cư dân vùng lũ, mùa nước nổi còn là thú vui cho người yêu thiên nhiên, thích trở về với “hương đồng, gió nội”, được đắm mình trong không gian mênh mông sông nước, được thả lưới, giăng câu.

  • “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    20-09-2022 07:13:12

    “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”, “Bay giữa mùa lễ hội”… của vùng đất Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần trở nên quen thuộc với du khách gần xa. Được thiên nhiên ưu đãi phong cảnh núi non hùng vĩ, hồ, suối nên thơ, có văn hóa truyền thống Khmer độc đáo, ẩm thực hấp dẫn, huyện Tri Tôn đang tập trung phát huy thế mạnh, tạo điểm nhấn để thu hút đông đảo du khách về với vùng đất thơ mộng, nghĩa tình.

  • Thưởng ngoạn Núi Sập!

    Thưởng ngoạn Núi Sập!

    17-08-2022 02:43:57

    Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa danh thu hút du khách bởi cảnh quan núi non, cây cối bao la và thơ mộng. Nơi đó có đồi “mộng mơ” - tên gọi mà giới trẻ ưa thích du lịch (DL) bụi đặt cho một ngọn đồi nhỏ nằm gần chân Núi Sập, có Hồ Ông Thoại đẹp hữu tình và có Thiền viện Trúc Lâm An Giang.

  • Phòng tránh viêm họng cho trẻ vào mùa hè

    Phòng tránh viêm họng cho trẻ vào mùa hè

    19-06-2022 08:29:19

    Bệnh viêm họng ở trẻ tuy không gây ra nhiều nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời, dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ. Vậy cha mẹ cần làm gì để phòng bệnh này cho trẻ?

  • Sức sống nông thôn mới nâng cao Tà Đảnh

    Sức sống nông thôn mới nâng cao Tà Đảnh

    20-05-2022 07:08:07

    Nằm ở vị trí cửa ngõ của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) xã Tà Đảnh đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) vào năm 2017, rồi nỗ lực duy trì, nâng chất để được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã NTM nâng cao. Đó là thành quả đáng ghi nhận của một địa phương vốn còn nhiều khó khăn khi bắt đầu xây dựng NTM.

  • 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    06-05-2022 19:05:20

    Phú Thọ, mảnh đất được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam với nền văn hóa rực rỡ lâu đời. Bởi vậy, đây là địa phương có nhiều điểm đến độc đáo để trải nghiệm văn hóa, truyền thống dân tộc, thiên nhiên tươi đẹp với các điểm đến du lịch xanh.

  • Từ quyết tâm của Chính phủ đến tinh thần 'chung sức, đồng lòng' trên công trường cao tốc Bắc-Nam

    Từ quyết tâm của Chính phủ đến tinh thần 'chung sức, đồng lòng' trên công trường cao tốc Bắc-Nam

    07-04-2022 14:01:00

    Với mục tiêu tạo chuyển biến rõ nét trong đột phá chiến lược về hạ tầng, các dự án giao thông chiếm ưu tiên đặc biệt trong chương trình nghị sự của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

  • Giải trình tự DNA môi trường: Một kỹ thuật tạo ra cách mạng sinh học

    Giải trình tự DNA môi trường: Một kỹ thuật tạo ra cách mạng sinh học

    26-03-2022 17:02:55

    Bằng cách hút và lọc không khí ở giữa 2 công viên động vật châu Âu, mỗi nhóm nghiên cứu xác định được dấu vết DNA đặc trưng của hàng chục loài động vật có vú, chim, bò sát từ các công viên nói trên.

  • Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    23-03-2022 09:15:25

    Một thảo nguyên xanh rì cỏ hiện ra trước mặt. Vỡ òa, ngỡ ngàng, tan chảy. Đó không chỉ là cảm xúc của tụi trẻ ít ra khỏi sảnh chung cư trong 2 năm Covid, mà còn là cung bậc dâng trào của phụ huynh...

  • Giá dầu thô giảm sâu, ngược chiều các mặt hàng nông sản

    Giá dầu thô giảm sâu, ngược chiều các mặt hàng nông sản

    14-03-2022 15:51:52

    Dầu thô biến động mạnh trong tuần trước với các thông tin và kỳ vọng trái chiều về tình hình của thị trường năng lượng. Giá dầu WTI tuần trước đã thách thức mốc 130 USD/thùng. Tuy vậy, một loạt các biện pháp “giải cứu” thị trường của Mỹ kết hợp với lực bán chốt lời đã đẩy giá dầu giảm mạnh trở lại trong những ngày tiếp theo.

  • Nhà giàn DK - Những cột mốc chủ quyền thiêng liêng trên biển

    Nhà giàn DK - Những cột mốc chủ quyền thiêng liêng trên biển

    13-03-2022 08:37:58

    Những ngày tháng Ba, muôn triệu trái tim Việt Nam lại hướng về Gạc Ma, quần đảo Trường Sa, một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.