Kết quả tìm kiếm cho "rủi ro chia sẻ"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1453

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    09-12-2023 12:44:29

    Cát Vạn Lợi cung cấp trọn bộ hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển đạt chuẩn IEC 62561, được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn lắp đặt tại các công trình. Sử dụng hệ thống chống sét tiếp địa sẽ giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống dây dẫn điện, cũng như các vật dụng máy móc thiết bị không bị hư hỏng do bị sét đánh.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư ngoại

    07-12-2023 14:16:04

    Mặc dù tốc độ tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đang thể hiện tốt hơn hầu hết các quốc gia khác nhờ nới lỏng dần chính sách tiền tệ như giảm lãi suất, cắt giảm thuế và mở rộng đầu tư chi tiêu công. Đây cũng là lý do Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư ngoại.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Học Quản trị kinh doanh có dễ xin việc?

    Học Quản trị kinh doanh có dễ xin việc?

    04-12-2023 09:57:20

    Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thí sinh, nhiều trường đại học trên cả nước liên tục tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh.

  • Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    02-12-2023 18:47:53

    Sáng 2/12 theo giờ địa phương, tại Dubai, trong chương trình hoạt động tại UAE, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam với chủ đề “Huy động các nguồn lực cho chuyển đổi xanh”.

  • Để ngành du lịch “cất cánh”

    Để ngành du lịch “cất cánh”

    04-12-2023 06:22:27

    Du lịch (DL) được xác định là một trong 2 ngành kinh tế mũi nhọn của An Giang (cùng với nông nghiệp), góp phần quan trọng tạo việc làm, sinh kế cho người dân; bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống, lịch sử, văn hóa của dân tộc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân.

  • Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

    Prudential Việt Nam lần đầu ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

    01-12-2023 11:21:59

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với Pru- Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “Shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    Mô hình 'siêu trí tuệ' đằng sau lùm xùm của OpenAI

    01-12-2023 09:02:40

    Dự án theo đuổi siêu trí tuệ nhân tạo với cái tên bí ẩn "Q*" được cho là nguyên nhân sâu xa đằng sau những căng thẳng nội bộ của OpenAI.

  • Google cấp 500 học bổng An ninh mạng cho thanh niên Việt Nam

    Google cấp 500 học bổng An ninh mạng cho thanh niên Việt Nam

    30-11-2023 19:30:48

    Để giúp các bạn trẻ tương tác an toàn và chủ động hơn trên không gian mạng, tại chương trình, Google trao tặng 500 suất Học bổng An ninh mạng cho thanh niên Việt Nam.

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.