Kết quả tìm kiếm cho "ra mắt sách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 20274

  • Apple đặt cược vào thành công của những chiếc iPhone đầu tiên tích hợp AI

    Apple đặt cược vào thành công của những chiếc iPhone đầu tiên tích hợp AI

    29-08-2024 14:40:31

    Apple đặt cược vào sự thành công của những chiếc iPhone đầu tiên tích hợp công nghệ AI, khi yêu cầu các nhà cung cấp chuẩn bị linh kiện và phụ tùng cho khoảng 88-90 triệu chiếc điện thoại thông minh.

  • Khám phá Mũi Gành Dầu

    Khám phá Mũi Gành Dầu

    29-08-2024 14:45:28

    Gành Dầu là một mũi đất nằm nhô ra ngoài biển thuộc phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, bãi biển còn rất hoang sơ, nhưng lại ẩn chứa một vẻ đẹp hết sức quyến rũ.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Quả chanh dây Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ

    Quả chanh dây Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ

    29-08-2024 08:00:55

    Hai bên thống nhất kết thúc thảo luận kỹ thuật, chuyển sang thực hiện các thủ tục pháp lý, cho phép nhập khẩu chanh dây của Việt Nam.

  • Tỷ giá hạ nhiệt, doanh nghiệp bớt gánh nặng tài chính

    Tỷ giá hạ nhiệt, doanh nghiệp bớt gánh nặng tài chính

    29-08-2024 08:45:54

    Sau những thông điệp về khả năng hạ lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và dữ liệu kinh tế khả quan của Mỹ được công bố tuần qua, chỉ số DXY (USD Index) ngay lập tức có xu hướng giảm mạnh, giảm gần 5% trong vòng 2 tháng gần đây.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Những dấu hiệu cảnh báo mới với bà Harris

    Bầu cử Mỹ 2024: Những dấu hiệu cảnh báo mới với bà Harris

    29-08-2024 08:46:02

    Cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024 đang đặt Phó Tổng thống Kamala Harris trước nhiều thử thách lớn. Mặc dù có sự phấn khích từ Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, bà Harris vẫn bị coi là "yếu thế" do thiếu hiện diện truyền thông hay thiếu chiến lược chính sách rõ ràng.

  • Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tham dự cuộc họp của EU lần đầu tiên trong 5 năm qua

    Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tham dự cuộc họp của EU lần đầu tiên trong 5 năm qua

    28-08-2024 19:54:24

    Theo một nguồn tin ngoại giao, Thổ Nhĩ Kỳ coi lời mời tham dự cuộc họp của EU là động thái tìm kiếm đối thoại liên quan đến lời kêu gọi của Ankara về việc khôi phục quan hệ.

  • Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    Tiếp sức học sinh đầu nguồn An Phú đến trường

    29-08-2024 05:33:55

    Cùng với niềm hân hoan đón chào năm học mới là bao nỗi lo toan của phụ huynh về điều kiện để con em được đến trường. Với những gia đình nghèo, để lo cuộc sống hàng ngày đã khó, bước vào năm học mới lại càng khó khăn hơn với rất nhiều khoản chi phí. Thấu hiểu khó khăn ấy, các cấp, ngành, nhiều tổ chức, cá nhân đã đồng hành, vận động hỗ trợ cho học sinh có điều kiện đến trường.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ rượu gạo

    Phát triển sản phẩm OCOP từ rượu gạo

    29-08-2024 05:47:47

    Từ một cơ sở sản xuất rượu gạo truyền thống, nhờ tuyên truyền, định hướng, hỗ trợ của chính quyền địa phương, cơ sở rượu gạo Năm Méo (ấp Long Thành, xã Long An, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nâng tầm sản phẩm khi tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP). Qua đó, chất lượng sản phẩm được nâng cao, thị trường mở rộng, lợi nhuận ngày càng tăng…

  • Nuôi cá tra mùa nước đổ

    Nuôi cá tra mùa nước đổ

    29-08-2024 05:26:16

    Mùa nước đổ, bà con đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang) chộn rộn chăn nuôi cá tra thương phẩm. Sau bao thăng trầm, cái nghề cơ cực của cha ông được ngư dân duy trì cho tới bây giờ.

  • TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    29-08-2024 05:30:07

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời gian qua được cấp ủy các cấp trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nghiêm túc triển khai, thực hiện. Từ đó, tạo chuyển biến rõ rệt, hiệu quả trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn thành phố...

  • Châu Phú: Tạo sự gắn kết giữa Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức tôn giáo

    Châu Phú: Tạo sự gắn kết giữa Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức tôn giáo

    29-08-2024 05:40:38

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận hoạt động đúng pháp luật và Hiến chương của tôn giáo, nhằm tạo sự gắn kết, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện ngày càng vững chắc.