Kết quả tìm kiếm cho "riêng Bắc Ninh bảy ca"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 679

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    03-12-2023 17:33:36

    Tờ The New York Times đã có trong tay bản kế hoạch chi tiết trình bày cách bước mà phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza thực hiện để tấn công Israel vào ngày 7/10 vừa qua. Điều đáng chú ý là các quan chức Israel đã có tài liệu này từ hơn một năm trước, nhưng cho rằng Hamas không có khả năng thực hiện và bỏ qua các cảnh báo cụ thể.

  • Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật

    Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật

    28-11-2023 20:21:38

    Đối với Việt Nam, Nhật Bản không chỉ là Đối tác Chiến lược Toàn diện quan trọng hàng đầu và lâu dài, mà còn là những người bạn đồng hành chân thành, tin cậy.

  • Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    27-11-2023 15:19:07

    Lần đầu tiên, tại Quảng trường Sao Đỏ - thành phố Chí Linh, Hải Dương có một chương trình thời trang thu hút tới hơn 10 nghìn khán giả, cùng đông đảo hoa hậu, người mẫu, ca sĩ… nổi tiếng. Đó là chương trình “Ký họa quê hương” của nhà thiết kế Thạch Linh, cùng 3 nhà thiết kế trẻ Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công.

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ

    Khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ

    21-11-2023 19:39:38

    Chiều 21/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ tỉnh năm 2023 với chủ đề 'Không gian bánh dân gian và ẩm thực Nam Bộ'.

  • Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    07-11-2023 08:42:51

    Từ cuối năm 2022 đến nay, phần lớn các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam đều đang gặp phải không ít khó khăn, thách thức do thị trường bất động sản đóng băng, các công trình xây dựng đang đình trệ khiến cho sản phẩm thép xây dựng bí đầu ra, giá thép đã có 19 lần liên tục giảm.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.

  • "Bức tường lửa" ngăn chặn, phòng chống tham nhũng, tiêu cực

    "Bức tường lửa" ngăn chặn, phòng chống tham nhũng, tiêu cực

    03-11-2023 08:47:24

    Quy định số 131-QĐ/TW sẽ là "bức tường lửa" để mỗi cán bộ, đảng viên tự soi, tự sửa mình, không vượt "lằn ranh đỏ," góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng trong sạch vững mạnh.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.