Kết quả tìm kiếm cho "săn cá mập"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 288

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Nghệ An cần nỗ lực thu hút những dự án lớn, có tính chiến lược

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Nghệ An cần nỗ lực thu hút những dự án lớn, có tính chiến lược

    14-03-2021 13:49:06

    Sáng 14-3, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác của Chính phủ đã có buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Nghệ An – địa phương là trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ và đang nỗ lực phấn đấu trở thành tỉnh khá của cả nước.

  • Vì sao giá phân bón DAP ngoại tăng đột biến, nông dân vẫn chuộng mua?

    Vì sao giá phân bón DAP ngoại tăng đột biến, nông dân vẫn chuộng mua?

    12-03-2021 08:33:08

    Trong tháng 1-2021, giá phân bón DAP giao dịch tại thị trường Việt Nam gia tăng “đột biến” do nguồn cung nội địa khan hiếm dù nhu cầu đã bắt đầu chậm lại. Càng nghịch lý hơn khi ngay trong thời gian này, nhập khẩu phân bón DAP lại sụt giảm trong khi lượng xuất khẩu lại tăng vọt…

  • Điểm đến sinh thái - Lợi thế phục hồi du lịch sau dịch ở Đông Nam Bộ

    Điểm đến sinh thái - Lợi thế phục hồi du lịch sau dịch ở Đông Nam Bộ

    05-03-2021 15:30:49

    Sản phẩm du lịch sinh thái ở Đông Nam Bộ được đánh giá đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều phân khúc du khách tùy thuộc sở thích, thời gian và cả mức chi tiêu cho mỗi chuyến du lịch.

  • Phát hiện 3 loài cá mập phát sáng dưới biển sâu

    Phát hiện 3 loài cá mập phát sáng dưới biển sâu

    03-03-2021 08:31:25

    Các nhà nghiên cứu cá mập ngoài khơi New Zealand vừa phát hiện ba loài có thể phát sáng trong bóng tối, trong đó có một cá thể là loài cá có xương sống phát sáng lớn nhất được biết đến nay.

  • Trồng rau Nhật xuất khẩu sang Nhật

    Trồng rau Nhật xuất khẩu sang Nhật

    17-02-2021 19:43:03

    Những năm gần đây, Bắc Kạn tích cực thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo phương châm chuyển đất trồng lúa, ngô sang trồng cây có giá trị cao. Năm 2020, tỉnh chấp thuận cho mở rộng diện tích trồng cây cải Nhật Bản đã tạo ra hướng đi mới, đưa sản phẩm xuất khẩu, mang lại giá trị kinh tế cao.

  • Hàng triệu xe Ford sẽ sớm được tích hợp hệ điều hành Android của Google

    Hàng triệu xe Ford sẽ sớm được tích hợp hệ điều hành Android của Google

    04-02-2021 19:05:07

    Hệ sinh thái ô-tô đã phát triển mạnh mẽ trong thập kỷ qua với các phương tiện được kết nối công nghệ ngày càng tăng và sự hợp tác giữa những gã khổng lồ công nghệ, như Google và Apple. Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên hợp tác phát triển mãnh mẽ với các nhà sản xuất ô-tô, những gã khổng lồ công nghệ, các công ty khởi nghiệp phần mềm, các tổ chức nghiên cứu và thậm chí cả các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

  • “Màu hoa súng tím”

    “Màu hoa súng tím”

    14-02-2021 06:27:46

    Không thơm, không to, không rực rỡ như sen, bông súng mang nét đẹp bình dị của quê mình, càng nhìn càng thích. Chúng mọc hoang dại trong ao, mương, kênh, rạch, láng nước, bàu trũng vào mùa nước nổi ở miền Tây, rỉ rả kể cho người nghe câu chuyện của đời mình.

  • Sáu sinh vật kỳ diệu có thể nhìn xuyên thấu

    Sáu sinh vật kỳ diệu có thể nhìn xuyên thấu

    06-01-2021 07:56:13

    Các loài sinh vật có một cách tàng hình là trở nên trong suốt để ánh sáng đi thẳng qua cơ thể. Để làm được điều này, cơ thể sinh vật đó phải có các mô không phân tán hoặc hấp thụ ánh sáng chiếu vào. Thế giới tự nhiên có đầy những thí dụ sống động về điều này.

  • Đi dạo, người đàn ông đào được sinh vật lạ 150 triệu tuổi, to như cá mập

    Đi dạo, người đàn ông đào được sinh vật lạ 150 triệu tuổi, to như cá mập

    15-12-2020 14:26:27

    Theo Free The Ocean, người có công phát hiện là ông Steve Etches, một "thợ săn hóa thạch" nghiệp dư. Trong chuyến đi dạo trên bờ biển Dorset nổi tiếng của Anh, ông đã phát hiện ra bộ hài cốt hóa thạch của sinh vật lạ dài đến 2 mét này và thông báo với nhà chức trách.

  • Tăng cường bảo vệ động vật hoang dã

    Tăng cường bảo vệ động vật hoang dã

    13-12-2020 08:01:41

    Nạn săn bắt và buôn bán trái pháp luật các loài động vật hoang dã (ÐVHD) đang làm gia tăng nguy cơ tuyệt chủng của nhiều giống, loài quý hiếm, gây mất cân bằng sinh thái và môi trường sống. Do đó, tăng cường bảo vệ ÐVHD đang được các cơ quan có trách nhiệm quyết tâm thực hiện nhằm thúc đẩy quản lý bền vững, góp phần bảo vệ thiên nhiên…

  • Gia đình Croods - Kỷ nguyên mới: phim hoạt hình vui nhộn cho mọi gia đình

    Gia đình Croods - Kỷ nguyên mới: phim hoạt hình vui nhộn cho mọi gia đình

    01-12-2020 08:13:06

    Chờ đợi đến 7 năm, khán giả toàn cầu mới có dịp thưởng thức phần 2 của phim hoạt hình “Gia đình Croods” mang tựa “Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới” (The Croods: A new age). Kỳ này, bộ phim thêm phần hài hước và lộng lẫy sắc màu, xứng đáng là một trong những phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2020.

  • Phát hiện mới về tập tính nuôi con của cá mập lớn nhất thời tiền sử

    Phát hiện mới về tập tính nuôi con của cá mập lớn nhất thời tiền sử

    25-11-2020 18:35:11

    Loài cá mập lớn nhất đại dương thời tiền sử thường nuôi dưỡng con ở những vùng nước nông và ấm, nơi có nguồn thức ăn dồi dào và vắng bóng những kẻ săn mồi, cho đến khi cá mập con trưởng thành.