Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm OCOP"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1539
Sau 4 ngày triển khai, Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang diễn ra tại thị trấn Long Bình (huyện An Phú) đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để doanh nghiệp, chủ thể OCOP tiếp cận khách hàng xứ đầu nguồn.
Đến với Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức tại thị trấn Long Bình (huyện An Phú), người dân sẽ được tham quan, mua sắm các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP nổi tiếng của tỉnh An Giang.
Với sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương, xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu trong năm 2024. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn…
Giai đoạn 2023 - 2025, Trung tâm Kỹ thuật – Dịch vụ nông nghiệp (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã thực hiện tốt chức năng: Kiểm định giống cây trồng, kiểm nghiệm hóa lý – sinh học; thực hiện dịch vụ kỹ thuật, tư vấn, tập huấn dạy nghề cùng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Trong 2 ngày 10 và 11/12, Ban Thường vụ Thị ủy Tịnh Biên tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 19 (mở rộng), nhiệm kỳ 2020 - 2025, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2025 và quyết định một số nội dung quan trọng. Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức chủ trì hội nghị.
Từ ngày 12 đến 15/12, tại thị trấn Long Bình, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, UBND huyện An Phú tổ chức Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang.
Bên cạnh việc hỗ trợ chủ thể OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) nâng cao chất lượng sản phẩm thì công tác quảng bá, kết nối thị trường cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của Chương trình OCOP. Điều này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành chuyên môn, các địa phương, sự nỗ lực của các chủ thể, nhằm đưa sản phẩm OCOP An Giang đến những thị trường tiềm năng.
Chiều 10/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy; Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao Vũ Kim Hạnh; Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang Lê Trung Hiếu chủ trì buổi họp báo giới thiệu những nội dung quan trọng và các chuỗi hoạt động tại Diễn đàn Mekong Connect năm 2024.
Để tăng cường sự kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác thiết thực giữa tỉnh An Giang với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL, trong đó nòng cốt là 4 tỉnh ABCD Mekong (An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp) và các tỉnh tham gia là Vĩnh Long, Hậu Giang, trong 2 ngày 17 và 18/12/2024, tại Trường Đại học An Giang, tỉnh An Giang đăng cai Diễn đàn Mekong Connect.
Để bình ổn thị trường hàng hóa dịp cuối năm 2024, Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 và làm tiền đề để thực hiện các mục tiêu kinh tế vĩ mô năm 2025, Sở Công Thương có các phương án cung ứng hàng hóa và xử lý các biến động bất thường của thị trường, để bảo đảm cân đối cung - cầu.
Chiều 6/12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức diễn đàn “Giải pháp kết nối sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm tiềm năng OCOP” năm 2024. Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Hiệp chủ trì diễn đàn.
Từ đầu năm 2024 đến nay, hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Những hoạt động của ngành công thương góp phần lớn cho công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh đến thị trường tiêu thụ, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.