Kết quả tìm kiếm cho "sắc màu vụ mùa"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3225
Saymee - Nhà mạng tiên phong dành riêng cho thế hệ GenZ tại Việt Nam. Chắp cánh từ tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, hiểu rõ những nhu cầu giao tiếp và kết nối của các bạn trẻ với toàn thế giới. Saymee hướng tới xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm công nghệ và dịch vụ viễn thông phù hợp, đáp ứng nhu cầu thể hiện màu sắc cá tính riêng của thế hệ GenZ.
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, mạng di động đã trở thành thiết yếu hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của những ứng dụng mạng xã hội và nền tảng giải trí trực tuyến như TikTok, Facebook, YouTube và Netflix, việc sở hữu một gói cước 4G không giới hạn data đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người dùng di động.
Hằng năm, khi con nước từ thượng nguồn Mekong rút dần, lòng người An Giang lại rộn ràng theo nhịp điệu sông. Giữa sông Tiền, sông Hậu, từng đàn cá linh, cá rô, cá lóc… lách mình qua lau sậy, ngược dòng về Biển Hồ. Người miền Tây gọi đó là mùa cá ra sông, mùa no ấm, mùa ăn lộc trời.
Những ngày này, tại xã Gò Quao, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch đồng bào Khmer tỉnh An Giang lần thứ XVII được tổ chức sôi nổi. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ý nghĩa, đặc sắc, thú vị diễn ra, thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan khám phá, trải nghiệm.
Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ ở xã Giồng Riềng (tỉnh An Giang), góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu sản xuất, nâng cao thu nhập và xây dựng nông thôn mới.
Tại Hội chợ Mùa Thu Hà Nội lần thứ nhất, giữa hàng trăm gian hàng rực rỡ, những sản phẩm mang nhãn OCOP vẫn nổi bật theo cách riêng, không chỉ nhờ chất lượng hay mẫu mã, mà bởi câu chuyện văn hóa được gửi gắm trong từng sản phẩm.
Gương điển hình tiên tiến là nhân tố quan trọng làm nòng cốt trong phong trào thi đua yêu nước. Mỗi tấm gương là một khát vọng cống hiến, lan tỏa các giá trị sống tích cực, khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết trong các tầng lớp Nhân dân.
Nhiều năm qua, các làng chế biến khô cá ở vùng đầu nguồn sông Hậu, sông Tiền như Khánh Bình, Vĩnh Xương, Vĩnh Hội Đông… luôn nhộn nhịp tiếng cười, tiếng xe chở cá vào ra tấp nập. Từ những phên cá phơi đầy nắng, người dân đã tạo nên nét văn hóa ẩm thực riêng có của miền quê sông nước Cửu Long. Tuy nhiên, giờ đây nhiều làng khô đang “đỏ mắt” tìm cá.
Được thiết kế như “thủy đình thu nhỏ” với hình ảnh những con rối ngộ nghĩnh, gian trưng bày nghệ thuật múa rối của Nhà hát Múa rối Việt Nam trong lòng Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội) trở thành “điểm nhấn văn hóa”, giữa hàng trăm gian trưng bày thương mại, thu hút đông đảo khách tham quan.
Bước vào tháng 11, đồi Ba Quáng (xã Vinh Quý, Cao Bằng) rực lên sắc vàng của mùa cỏ cháy, tạo nên khung cảnh hoang sơ mà quyến rũ giữa núi rừng vùng biên.
Halloween không cổ vũ cho bạo lực, máu me hay ma quỷ mà là dịp để con người nhìn lại chính mình, hiểu rằng bóng tối và nỗi sợ là một phần tự nhiên của cuộc sống.
Mỗi độ tết đến, lực lượng vũ trang cùng chính quyền các địa phương lại tổ chức chương trình Tết quân - dân mang hơi ấm mùa xuân đến cho người nghèo, gia đình chính sách và đồng bào vùng biên giới.