Kết quả tìm kiếm cho "sẽ thành công"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 59153

  • Sai lầm độc hại khi rửa bát mà nhiều người phạm phải

    Sai lầm độc hại khi rửa bát mà nhiều người phạm phải

    15-07-2024 08:29:03

    Trong việc rửa bát, một số thói quen cực kỳ phổ biến mà mọi người tưởng là vô hại thực chất lại khiến sức khỏe của gia đình đối mặt với nguy cơ khá lớn.

  • Kính thiên văn James Webb ghi lại cảnh hợp nhất các thiên hà

    Kính thiên văn James Webb ghi lại cảnh hợp nhất các thiên hà

    15-07-2024 07:44:41

    Cơ quan vũ trụ hàng không Mỹ (NASA) ngày 12/7 công bố hai bức ảnh chụp từ kính thiên văn không gian James Webb cho thấy hai thiên hà "Chim cánh cụt" và "Quả trứng" đang trong quá trình hợp nhất. Hai bức ảnh được công bố nhân kỷ niệm 2 năm NASA công bố những kết quả khoa học đầu tiên của đài quan sát vũ trụ này.

  • 'Liều thuốc' mạnh tăng sức cho doanh nghiệp

    'Liều thuốc' mạnh tăng sức cho doanh nghiệp

    15-07-2024 07:44:48

    Với quan điểm đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp, Quốc hội, Chính phủ, cùng các bộ, ngành, địa phương đã triển khai hàng loạt chính sách tháo gỡ các điểm nghẽn, tạo môi trường đầu tư kinh doanh công bằng, thông thoáng giúp các doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

  • Thông tin thêm về nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Trump

    Thông tin thêm về nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Trump

    15-07-2024 07:44:59

    Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã xác định Thomas Matthew Crooks (20 tuổi), là nghi phạm trong vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Pennsylvania hôm 13/7.

  • ‘Cởi trói’ cho mảng đầu tư bất động sản nông nghiệp

    ‘Cởi trói’ cho mảng đầu tư bất động sản nông nghiệp

    15-07-2024 07:45:03

    Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/8, sẽ có nhiều điểm mới mang tính bước ngoặt về pháp lý cho thị trường bất động sản nông nghiệp, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về tập trung Quỹ đất nông nghiệp; đồng thời, khơi thông nguồn lực cho phân khúc này. Phóng viên báo Tin tức đã trao đổi với chuyên gia pháp lý bất động sản Phạm Thanh Tuấn xung quanh vấn đề này.

  • Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    15-07-2024 06:43:21

    Xác định tham gia xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm và là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, cùng với công tác tuyên truyền, vận động, hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Phú Tân đã triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế và đạt kết quả tích cực.

  • Phát triển văn hóa đọc, xây dựng xã hội học tập

    Phát triển văn hóa đọc, xây dựng xã hội học tập

    15-07-2024 06:59:34

    Năm 2024, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tiếp tục tổ chức Hội thi Thanh, thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, trau dồi kiến thức trong cuộc sống, học tập.

  • Ngành Thông tin và Truyền thông An Giang tăng cường cải cách hành chính

    Ngành Thông tin và Truyền thông An Giang tăng cường cải cách hành chính

    15-07-2024 06:46:11

    Từ đầu năm đến nay, ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) An Giang tiếp tục triển khai, thực hiện cải cách hành chính (CCHC), hoàn thành tốt các nội dung của lĩnh vực “Xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số”, ứng dụng công nghệ thông tin và đảm bảo an toàn thông tin mạng. Hạ tầng số đã được triển khai đồng bộ, tỷ lệ Internet cáp quang, di động được nâng cao, phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Ngành tài nguyên và môi trường An Giang tập trung hoàn thành nhiệm vụ

    Ngành tài nguyên và môi trường An Giang tập trung hoàn thành nhiệm vụ

    15-07-2024 06:49:45

    Từ đầu năm đến nay, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) An Giang đã triển khai đầy đủ và hoàn thành theo kế hoạch các nhiệm vụ theo chương trình công tác đã đề ra. Đồng thời, thực hiện kịp thời nhiều nhiệm vụ đột xuất quan trọng theo chỉ đạo của UBND tỉnh và Bộ TN&MT.

  • “Nhiệm vụ chiến đấu” của lực lượng vũ trang thời bình

    “Nhiệm vụ chiến đấu” của lực lượng vũ trang thời bình

    15-07-2024 07:08:29

    Đó là nhiệm vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả, thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn. Những đóng góp lớn lao của lực lượng vũ trang (LLVT) đã chung tay giảm thiểu thiệt hại về người, tài sản do thiên tai lụt bão, sạt lở, hỏa hoạn gây ra, được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và Nhân dân đánh giá cao.

  • Trồng dưa lưới ứng dụng công nghệ IoT

    Trồng dưa lưới ứng dụng công nghệ IoT

    15-07-2024 07:06:51

    Hơn 2 năm quyết định đầu tư số tiền khá lớn cho việc trồng và phát triển dưa lưới trong nhà màng, ông Trần Văn Nghĩa (sinh năm 1958, ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) rất phấn khởi với hiệu quả mang lại.

  • Xuống giống cây trồng mùa mưa

    Xuống giống cây trồng mùa mưa

    15-07-2024 06:47:43

    Mùa mưa, nông dân trong tỉnh An Giang tất bật xuống giống các loại cây ăn trái, bởi là thời điểm thích hợp nhất trong năm. Tuy nhiên, giai đoạn này, cây trồng dễ bị sâu bệnh gây hại. Nông dân cần áp dụng một số biện pháp kỹ thuật nhằm chống úng, hạn chế dịch hại trên cây trồng.