Kết quả tìm kiếm cho "sử dụng AI"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12303

  • Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    25-07-2024 15:19:18

    Máy khoan bê-tông đã và đang là dụng cụ cầm tay không thể thiếu thợ thợ xây dựng phục vụ cho công việc khoan lắp công trình. Công ty THB Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy khoan bê tông chính hãng giá tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Hãng Alphabet "ăn nên làm ra" nhờ trang bị công nghệ Trí tuệ Nhân tạo

    Hãng Alphabet "ăn nên làm ra" nhờ trang bị công nghệ Trí tuệ Nhân tạo

    25-07-2024 07:56:17

    Riêng mảng điện toán đám mây đã mang lại doanh thu 10,3 tỷ USD cho Alphabet trong quý 2/2024 so với 8 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái, doanh thu quảng cáo tìm kiếm cũng tăng từ 42,6 tỷ USD lên 48,5 tỷ USD.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    Google dịch gặp đối thủ cạnh tranh tại khu vực châu Á

    24-07-2024 16:09:13

    Startup dịch thuật sử dụng trí tuệ nhân tạo DeepL của Đức vừa ra mắt ngôn ngữ tiếng Trung phồn thể, một động thái mở rộng hiện diện sang khu vực châu Á nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ Google dịch.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    24-07-2024 15:03:24

    Anh Võ Toàn Trung, một Việt kiều tại Pháp, bày tỏ: Điều cảm nhận lớn nhất của kiều bào ta ở nước ngoài rằng, dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước Việt Nam vượt qua bao khó khăn để có được cơ đồ và vị thế ở tầm cao mới như ngày hôm nay.

  • Apple có thể phát hành iPhone màn hình gập vào đầu năm 2026

    Apple có thể phát hành iPhone màn hình gập vào đầu năm 2026

    24-07-2024 15:03:09

    Theo trang công nghệ the Information, hãng Apple có thể sẽ giới thiệu chiếc iPhone màn hình gập sớm nhất vào năm 2026. Động thái này có thể đánh dấu bước cải tiến thiết kế phần cứng lớn nhất cho sản phẩm phổ biến nhất của “Táo khuyết”.

  • Những người nên hạn chế ăn rau muống

    Những người nên hạn chế ăn rau muống

    24-07-2024 09:28:50

    Rau muống là loại rau phổ biến trong bữa ăn của người Việt, rau muống ngon, tốt cho sức khoẻ nhưng không phải ai cũng phù hợp ăn loại rau này.

  • Adobe Photoshop cập nhật tính năng tạo hình ảnh AI bằng văn bản

    Adobe Photoshop cập nhật tính năng tạo hình ảnh AI bằng văn bản

    24-07-2024 09:29:09

    Adobe vừa phát hành một tính năng mới cho phần mềm Photoshop có thể thổi bùng lên tranh cãi trong thời gian tới: biến văn bản thành hình ảnh, tương tự như cách Dall-E và Mid Journey hoạt động.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.