Kết quả tìm kiếm cho "sao Thổ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4263

  • Những điều cần lưu ý để có một hồ cá koi đẹp, ai nhìn cũng mê

    Những điều cần lưu ý để có một hồ cá koi đẹp, ai nhìn cũng mê

    23-08-2024 15:30:00

    Cá koi là một biểu tượng của niềm hy vọng, sức mạnh bền bỉ và kiên trì. Bên cạnh đó, hồ cá koi là một cách trang trí cho không gian những gia chủ yêu thích cá cảnh tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Sân vườn Á Đông tham khảo những mẫu hồ cá koi đẹp, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà trong bài viết dưới đây nhé.

  • Nước điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường, phải làm sao?

    Nước điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường, phải làm sao?

    23-08-2024 09:11:35

    Tình trạng nước từ điều hòa liên tục nhỏ giọt lên tường gây khá nhiều phiền toái nếu không được khắc phục kịp thời; vậy chủ nhà nên làm gì?

  • Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    23-08-2024 08:19:18

    Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như tổ chức lễ kỷ niệm, về nguồn, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công…

  • Tàu JUICE hoàn thành chuyến bay ngang qua Mặt Trăng - Trái Đất đầu tiên trên thế giới

    Tàu JUICE hoàn thành chuyến bay ngang qua Mặt Trăng - Trái Đất đầu tiên trên thế giới

    23-08-2024 08:19:21

    Tàu thám hiểm các mặt trăng băng giá của Sao Mộc (JUICE) do Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) vận hành đã thực hiện thành công chuyến bay ngang qua Mặt Trăng - Trái Đất đầu tiên trên thế giới.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế - Tầm nhìn chiến lược của tiền nhân

    200 năm kênh Vĩnh Tế - Tầm nhìn chiến lược của tiền nhân

    23-08-2024 05:09:45

    Suốt 200 năm qua, kinh Vĩnh Tế “cần mẫn” chuyên chở phù sa, mang nước ngọt về tưới tắm cho đồng bằng châu thổ. Những khách thương hồ đang ngược xuôi trên dòng kênh huyền thoại ấy chắc hẳn không quên công ơn các bậc tiền nhân đã biến vùng biên viễn Tây Nam Tổ quốc thành mảnh đất trù phú, thanh bình và thịnh vượng.

  • Bến quê

    Bến quê

    23-08-2024 05:19:27

    Lắm lần xuôi ngược, tôi bắt gặp hình ảnh bến nước ven sông nằm lặng lẽ bên cuộc sống con người. Sinh ra từ nếp sống dân quê, những bến nước ấy vẫn là nơi nuôi dưỡng thói quen của người miền Tây, giữ gìn chút kỷ niệm của những ai sinh ra, lớn lên bên cạnh dòng sông hai buổi lớn, ròng.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • “Lạc” trong rừng trúc ở Nguyên Bình

    “Lạc” trong rừng trúc ở Nguyên Bình

    22-08-2024 08:37:05

    Rừng trúc bản Phường ở xóm Bản Phường, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Khung cảnh nên thơ, màu xanh hút mắt, không khí trong lành, mát mẻ nơi đây có thể khiến du khách bị “lạc” lối trong rừng trúc.

  • Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Trèo qua dải phân cách, bị xử phạt hành chính

    Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Trèo qua dải phân cách, bị xử phạt hành chính

    21-08-2024 08:52:01

    Anh H.T.Quân (ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hỏi: Gần nhà anh có dải phân cách, vì muốn sang đường nhanh hơn, một lần, anh trèo qua dải phân cách và băng qua đường bên kia, nên đã bị xử phạt hành chính. Anh Quân thắc mắc, tại sao anh bị xử phạt vi phạm hành chính khi chỉ vượt qua dải phân cách để sang đường?

  • Bắt nguyên trưởng Văn phòng Công chứng Trương Thị Nga

    Bắt nguyên trưởng Văn phòng Công chứng Trương Thị Nga

    20-08-2024 19:14:14

    Bộ Công an cáo buộc Trương Thị Nga, nguyên trưởng Văn phòng Công chứng Trương Thị Nga, đã vì động cơ vụ lợi, lợi dụng chức vụ, quyền hạn là công chứng viên, ký chứng thực bản sao đúng với bản chính khống trên các tài liệu, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng xã hội của công chứng viên

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Bầu cử Mỹ 2024: An ninh được thắt chặt trước Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ

    Bầu cử Mỹ 2024: An ninh được thắt chặt trước Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ

    20-08-2024 08:09:56

    Từ ngày 19-22/8 theo giờ địa phương, Đại hội Toàn quốc của đảng Dân chủ (DNC) diễn ra tại thành phố Chicago, bang Illinois, để chính thức xác nhận Phó Tổng thống Kamala Harris và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz là bộ đôi liên danh tranh cử Tổng thống Mỹ 2024.