Kết quả tìm kiếm cho "sao lu��n"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 444

  • Dàn sao sẽ tham gia đêm nhạc yêu thương hướng về miền Trung

    Dàn sao sẽ tham gia đêm nhạc yêu thương hướng về miền Trung

    19-10-2020 14:17:34

    Nhằm kết nối những tấm lòng, gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, nhóm thiện nguyện Hạt Giống Tâm Hồn sẽ cùng các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc “Hạt Giống Tâm Hồn vì miền Trung yêu thương”.

  • Tiếc thương người luôn đi đầu trong công tác tìm kiếm cứu nạn

    Tiếc thương người luôn đi đầu trong công tác tìm kiếm cứu nạn

    17-10-2020 19:10:21

    Các anh yên tâm, chúng tôi sẽ tiếm tục thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm các công nhân hiện đang mất liên lạc tại Thủy điện Rào Trăng 3. Các anh hãy trở về, yên nghỉ bên đồng đội, gia đình, trong niềm tiếc thương của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội và của mọi người dân Việt Nam.

  • 'Tenet' thua cuộc trong 'Cuộc chiến với ông nội'

    'Tenet' thua cuộc trong 'Cuộc chiến với ông nội'

    12-10-2020 14:28:36

    Sau 6 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Bắc Mỹ, cuối tuần qua, siêu phẩm khoa học viễn tưởng "Tenet" của hãng Warner Bros đã chấp nhận thua cuộc trong "Cuộc chiến với ông nội" (tên gốc "The War with Grandpa") và nhường vị trí quán quân cho bộ phim hài gia đình của hãng 101 Studios.

  • Lũ trên các sông ở khu vực Trung Bộ diễn biến phức tạp, có khả năng lên trở lại

    Lũ trên các sông ở khu vực Trung Bộ diễn biến phức tạp, có khả năng lên trở lại

    09-10-2020 19:38:00

    Trong những ngày tới, tình hình lũ trên các sông ở khu vực Trung Bộ còn diễn biến phức tạp. Lũ trên các sông có khả năng lên trở lại.

  • Những xu hướng du lịch được ưa chuộng hậu Covid-19

    Những xu hướng du lịch được ưa chuộng hậu Covid-19

    08-10-2020 09:06:46

    Covid-19 đã và đang làm thế giới thay đổi, trong đó ngành du lịch đang trải qua giai đoạn khó khăn và đổi thay chưa từng có. Trạng thái “bình thường mới” vẫn thay đổi từng ngày, để tồn tại và phát triển trong bão đại dịch, các doanh nghiệp du lịch đang liên tục làm mới mình, tăng cường dự đoán, đón đầu xu hướng nhằm phục hồi và tăng trưởng bền vững ở giai đoạn hậu Covid-19.

  • Bảy tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ lập liên minh kích cầu du lịch

    Bảy tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ lập liên minh kích cầu du lịch

    03-10-2020 14:40:59

    Tối 2-10, tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bảy tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ, gồm: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh đã cùng thỏa thuận, thống nhất ký cam kết tham gia chương trình "bảy địa phương - du lịch an toàn và hấp dẫn".

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Cây mắc ca 'đi sau nhưng phải về trước'

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Cây mắc ca 'đi sau nhưng phải về trước'

    29-09-2020 14:45:36

    Sáng 29-9, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk, Hiệp hội Mắc ca Việt Nam tổ chức Hội nghị "Kết quả phát triển cây mắc ca tại Việt Nam thời gian qua; định hướng và giải pháp phát triển trong thời gian tới". Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và chỉ đạo.

  • Du lịch Hà Nội "làm mới" mình bằng các sản phẩm độc đáo, sáng tạo

    Du lịch Hà Nội "làm mới" mình bằng các sản phẩm độc đáo, sáng tạo

    24-09-2020 08:04:24

    Hà Nội khai thác các sản phẩm mang chiều sâu văn hóa như tham quan di tích Hỏa Lò, khám phá Hoàng thành Thăng Long về đêm; phát triển dòng sản phẩm tại chỗ như tham quan, trải nghiệm khách sạn cao cấp

  • Chelsea vs Liverpool: Bữa tiệc tấn công

    Chelsea vs Liverpool: Bữa tiệc tấn công

    20-09-2020 07:21:46

    Thư hùng trên sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc bàn thắng, khi cả Chelsea lẫn Liverpool tôn thờ thứ bóng đá tấn công.

  • Gareth Bale muốn trở lại Tottenham

    Gareth Bale muốn trở lại Tottenham

    16-09-2020 16:06:27

    Thật bực bội khi thấy Gareth Bale, siêu sao tiệm cận đẳng cấp của Ronaldo và Messi bị giam trên ghế dự bị. Tin vui là anh sắp được giải thoát và trở lại Tottenham, để làm Premier League rung chuyển một lần nữa.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn mùa nước nổi

    10-09-2020 05:20:39

    Mùa nước nổi với nguồn lợi thủy sản dồi dào, nguồn thức ăn tự nhiên sẵn có, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang lựa chọn việc chăn nuôi thủy sản để phát triển kinh tế gia đình, trong đó có mô hình nuôi lươn.

  • Điện ảnh tìm cơ hội trong thách thức

    Điện ảnh tìm cơ hội trong thách thức

    06-09-2020 08:32:49

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành điện ảnh nói chung và khâu sản xuất, phát hành phim nói riêng đang phải đối mặt cuộc khủng hoảng lớn. Hàng loạt dự án phim hoãn bấm máy, nhiều bộ phim đã hoàn thành nhưng không thể ra rạp, doanh thu phòng vé toàn quốc giảm mạnh... Tuy nhiên, những khó khăn cũng là thách thức để giới làm phim thể hiện năng lực, bản lĩnh, đồng thời trau chuốt thêm về nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh khâu phát hành trên nền tảng trực tuyến.