Kết quả tìm kiếm cho "tôn đôi chân quyến rũ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 310

  • Diện trang phục màu đen để không bị 'dừ', mà còn trở nên sành điệu, sang chảnh

    Diện trang phục màu đen để không bị 'dừ', mà còn trở nên sành điệu, sang chảnh 

    25-08-2023 08:39:02

    Khi diện trang phục màu đen đa số các chị em dễ sợ vẻ ngoài sẽ già đi mấy tuổi. Tuy nhiên nếu tinh tế khi lựa chọn váy đen và mix đồ hợp lý thì chẳng những diện mạo không bị 'dừ' mà còn vừa xinh vừa sang.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Kiểu trang phục giúp nàng công sở chi phối mọi ánh nhìn

    Kiểu trang phục giúp nàng công sở chi phối mọi ánh nhìn 

    24-08-2023 11:03:25

    Váy liền là item quan trọng trong tủ đồ của quý cô công sở vì tính ứng dụng cao, dễ mặc và luôn toát lên vẻ thanh lịch, chỉn chu. Bên cạnh đó, thiết kế này còn khó lỗi mốt, nàng có thể mặc qua nhiều mùa.

  • Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung

    Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung 

    23-08-2023 09:39:18

    Dù không nói ra nhưng hầu hết mọi phụ nữ đều cảm thấy vui và mỉm cười trong lòng khi được khen trẻ hơn tuổi thật và tươi tắn hơn ngày thường. Để chắp cánh cho những lời khen ngợi, nàng hãy kết bạn với loạt trang phục bánh bèo mang vẻ ngọt ngào đáng yêu dưới đây.

  • Quyết tâm đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ

    Quyết tâm đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ

    22-08-2023 08:23:32

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật về sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để gây án, giải quyết những mâu thuẫn có những diễn biến phức tạp, thậm chí ở một số địa bàn các đối tượng sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để khủng bố, nhằm chống chính quyền nhân dân, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong bộ sưu tập mới của NTK Võ Thanh Can

    Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong bộ sưu tập mới của NTK Võ Thanh Can

    18-08-2023 19:40:53

    Tham gia Vietnam Beauty Fashion Fest 5, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện tựa nữ thần trong BST 'Catchy - Sự lôi cuốn ngọt ngào' của NTK Võ Thanh Can.

  • Mê phong cách sporty bạn không thể bỏ qua những outfit này

    Mê phong cách sporty bạn không thể bỏ qua những outfit này 

    15-08-2023 09:59:38

    Phong cách sporty mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc, bên cạnh đó style sporty hiện nay không chỉ khỏe khoắn, năng động mà còn vô cùng thanh lịch, áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

  • Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản

    Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản 

    14-08-2023 08:55:03

    Trang phục gam màu trung tính luôn mang tới cho phái đẹp cảm giác thanh lịch, trang nhã mà cũng đầy sang trọng. Tuy nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng chúng không hề đơn điệu hay nhàm chán như bạn vẫn thường nghĩ.

  • Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao

    Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao 

    11-08-2023 19:23:14

    Nhắc đến món thời trang chứa đựng sự quyến rũ, sang trọng, đan xét nét phóng khoáng mong manh thì chắc chắn không item nào 'vượt mặt' được váy slip dress. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng chúng có khả năng làm bừng sáng ngoại hình.

  • Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu

    Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch đặc trưng của mùa thu 

    11-08-2023 09:15:52

    Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang phục mang sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa lại vừa tôn da, sang chảnh.

  • Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

    Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối 

    09-08-2023 08:57:22

    Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.