Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

09/08/2023 - 08:57

Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.

Nếu đã quen chưng diện những gam màu đơn sắc nhã nhặn và quen thuộc như trắng, đen hay tông màu nhạt, thì những chiếc váy dài quá gối và bộ vest cách điệu trên tone màu nổi bật như đỏ mận, vàng chanh, xanh bơ, cam đất... sẽ khiến hình ảnh của nàng trở nên khác biệt, lạ mắt.

Váy đầm xếp ly được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết rã khối, nhấn eo tôn lên vóc dáng mảnh mai và sự trẻ trung, hiện đại của nàng. Gam màu vàng chanh và xanh bơ mang đến hai sắc thái khác biệt - sự nổi bật, cuốn hút trong dáng vẻ phóng khoáng và thời thượng.

Cotton linen và twill đứng phom là hai chất liệu được sử dụng để làm nên cặp đôi thiết kế vest cách điệu, giúp nàng xây dựng hình ảnh girl boss chỉn chu và quyền lực. Gam màu đỏ mận được ứng dụng trên dáng áo blazer vạt chồng bất đối xứng, chiết eo và kỹ thuật tạo độ phồng tự nhiên cho vòng 3, giúp người mặc trở nên sang trọng và sắc sảo. Đi cùng những kiểu áo này, quần ống suông hoặc chân váy dài đồng màu sẽ tạo nên cái nhìn tổng thể mượt mà, đẹp mắt.

Sắc cam đất nồng ấm mang đến nguồn năng lượng tươi vui và mới mẻ như một sáng mùa thu tinh khôi. Thiết kế được tính toán khéo léo với cổ chữ V ve chéo quyến rũ/ cổ vuông hiện đại. Vạt chồng phối đai eo hay vạt ngoài bất đối xứng lấy cảm hứng từ ve áo - hai thiết kế mang đến hai lựa chọn phong cách mà rất có thể nàng sẽ muốn sở hữu cả hai trong tủ đồ mùa thu của mình.

Đi qua những nốt thăng cao của màu sắc chói lóa ấm áp là những chiếc váy dài quá gối tone màu nhẹ nhàng được lòng các quý cô thành thị. Mẫu đầm xếp ly phối vạt đắp dáng peplum vừa giúp che khuyết điểm vòng 2, vừa tạo dấu ấn khó quên với phần vai cổ liền mạch và tùng váy xếp ly hai tầng vạt xéo

Váy hai dây dáng chữ A được chăm chút kỹ phần thân trước tạo nên vẻ gọn gàng và nét duyên thầm cho cô gái, phần tùng váy dài che những nhược điểm của đôi chân đồng thời cũng hiệu quả trước những cơn gió thu bất chợt đến

Hình ảnh thanh lịch của nàng được xây dựng từ cách mà nhà mốt tạo nên thiết kế tối giản hóa mọi đường cắt. Những xếp nếp mềm mại tựa cánh hoa có tác dụng che khuyết điểm bắp tay và vai, khi kết hợp dây lưng bản nhỏ tạo nên điểm dừng nghỉ cho mắt đồng thời cũng tôn vòng eo nhỏ nhắn

Loạt thiết kế được thực hiện trên các chất liệu stretch crepe, twill, crinkle silk bắt nguồn từ sợi xơ, bông tự nhiên cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Với sự đa dạng về bảng màu, từ sắc đen, trắng ngà cơ bản cùng các tông xu hướng như xanh bơ, xanh men ngọc, cam nâu và đỏ thẫm mang đến vô số những lựa chọn phong cách - khi sang trọng nổi bật, lúc thanh khiết dịu dàng.

Áo dáng tay phồng khối lớn tạo hiệu ứng hình học là gợi ý mới mẻ để các quý cô dù tròn trịa xinh xắn hay dáng gầy mong manh thử trải nghiệm. Đi cùng kiểu trang phục tông màu tối nên sử dụng phụ kiện ánh gold, silver để hình ảnh thêm phần bắt mắt

Với loạt thiết kế áo vest sáng tạo, kiểu trang phục văn phòng này đã rũ bỏ hoàn toàn ấn tượng về vẻ ngoài thô cứng và đơn điệu. Thay vào đó, những đường rã và chiết eo mềm mại, chi tiết cut out tinh tế trên bờ vai hay cổ ve đổ bất đối xứng kết hợp áo quây dáng mềm mại... tất cả làm nên phong cách "tổng tài" giàu khí chất, vừa dịu dàng mềm mại vừa đậm chất thơ.

Dù là một quý cô mới ở những năm đầu đi làm văn phòng hay đã lên chức quản lý thì với trang phục được đầu tư chỉn chu, lịch thiệp và đẹp mắt, nàng vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng. Hãy mặc đẹp để thêm yêu mỗi ngày đến công sở!

Theo Thanh Niên