Kết quả tìm kiếm cho "tư vấn pháp luật miễn phí"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1599

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    Nhân dân TX. Tân Châu học tập Bác

    06-05-2024 19:34:30

    Phong trào học tập và làm theo Bác ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân. Mỗi người có một việc tốt, góp phần làm nên “rừng hoa việc tốt”, nhân lên những điều lương thiện, tử tế trong cộng đồng xã hội.

  • Sẽ xác định thời điểm chuyến thăm Việt Nam sau Lễ nhậm chức của Tổng thống Putin

    Sẽ xác định thời điểm chuyến thăm Việt Nam sau Lễ nhậm chức của Tổng thống Putin

    02-05-2024 19:50:20

    Tại buổi họp báo sáng 2/5, Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Gennady Bezdetko đã trả lời câu hỏi của báo chí về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Nga Vladimir Putin

  • Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    02-05-2024 14:11:50

    Trong tháng 4, nhiều chỉ số kinh tế như: thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, đăng ký doanh nghiệp, tổng mức bán lẻ, vận tải hàng hóa và sản xuất công nghiệp... đã có sự cải thiện so với các tháng trước, tạo đà cho những tháng tiếp theo.

  • An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    02-05-2024 06:07:39

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh An Giang tuy chỉ chiếm 5,1% dân số toàn tỉnh, nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tỉnh xem việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong vùng đồng bào DTTS là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, huy động cả hệ thống chính trị và nguồn lực xã hội cùng thực hiện.

  • Vì một xã hội hạnh phúc

    Vì một xã hội hạnh phúc

    01-05-2024 09:04:23

    'Hạnh phúc' là cảm giác hài lòng của mỗi người với cuộc sống xung quanh. Những năm gần đây, xếp hạng chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trên thế giới đã tăng lên vượt bậc không chỉ minh chứng cho nỗ lực bảo đảm quyền con người mà còn thể hiện sự tin tưởng của quần chúng Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

  • Nhịp cầu nối “ý Đảng” với “lòng dân”

    Nhịp cầu nối “ý Đảng” với “lòng dân”

    01-05-2024 02:52:56

    “Thời gian qua, tỉnh tập trung mọi nguồn lực đầu tư nhiều dự án, công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Trong đó, cầu Châu Đốc mang ý nghĩa đột phá, được kỳ vọng góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025)” – Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • 'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    'Vượt nắng thắng mưa' trên các công trình trọng điểm ở thành phố mang tên Bác

    30-04-2024 15:04:14

    Các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn được giữ nhịp, đẩy nhanh tiến độ và tăng tốc để sớm chạm đích đúng vào dịp 50 năm Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước, 30/4/2025. Đây là những công trình giao thông, chỉnh trang cải tạo đô thị ở thành phố mang tên Bác với mục tiêu chung góp phần phát triển kinh tế-xã hội, tạo bộ mặt đô thị khang trang hơn, nâng cao chất lượng sống của hàng triệu hộ dân, qua đó liên kết vùng Đông Nam Bộ để phát triển bền vững.

  • Bắt cựu Chủ tịch Bình Thuận Lê Tiến Phương

    Bắt cựu Chủ tịch Bình Thuận Lê Tiến Phương

    26-04-2024 20:35:52

    Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra những sai phạm liên quan dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

  • Du lịch dịp lễ 30/4 -1/5: Du khách ưu tiên chọn đi đường bộ, nhiều điểm đến kín chỗ

    Du lịch dịp lễ 30/4 -1/5: Du khách ưu tiên chọn đi đường bộ, nhiều điểm đến kín chỗ

    26-04-2024 08:08:26

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày nên nhiều điểm du lịch trên cả nước đang có lượng khách tăng đáng kể. Một số nơi, các dịch vụ du lịch đã kín chỗ nhưng dự kiến lượng khách vẫn sẽ tăng mạnh vào ngày cận lễ.

  • Đưa cát về cao tốc

    Đưa cát về cao tốc

    26-04-2024 06:33:23

    Sau nhiều cố gắng, những sà lan cát đầu tiên được tỉnh An Giang cấp cho nhà thầu theo cơ chế đặc thù đã về đến công trường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Tuy chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho toàn tuyến, nhưng những nỗ lực này đang góp phần giúp nhà thầu tăng cường các mũi thi công, kỳ vọng đưa giai đoạn 1 của cao tốc vào sử dụng năm 2027 theo kế hoạch.